Là diễn viên hài và nhẵn mặt với nhiều gameshow truyền hình, mới đây, Lê Dương Bảo Lâm còn xuất hiện trong một chương trình âm nhạc và nhận được sự quan tâm từ dân mạng.

le-duong-bao-lam-04.jpg

Khi thấy chồng dấn thân làm ca sĩ, chính bà xã của nam diễn viên còn phải than: "Sơ hở là hát... Ổng làm diễn viên ổng cho em tiền nhiều... Chứ ổng làm ca sĩ em bỏ tiền xanh mặt mấy chị ơi...".

Và đúng như Quỳnh Quỳnh đã nói, Lê Dương Bảo Lâm vừa công khai số tiền chi ra cho một lần xuất hiện và quyết định chấm dứt con đường ca hát từ đây vì quá tốn kém.

le-duong-bao-lam-05.pngSố tiền Lê Dương Bảo Lâm chi cho một buổi "ra dẻ" làm ca sĩ là hơn 50 triệu đồng.

le-duong-bao-lam-01.jpeg Trong đó, 2 triệu là tiền thuê xe, 1 triệu tiền tài xế, 7 triệu cho phục trang, 4 triệu tiền trang điểm và làm tóc.

le-duong-bao-lam-02.jpeg Do đầu tư nhiều về ngoại hình, Dương Lâm Đồng Nai còn chi thêm 10 triệu để thuê người quay phim, chụp ảnh, làm clip đăng lên các nền tảng mạng xã hội.

le-duong-bao-lam-03.jpeg Để có lượng fan đông đảo cổ vũ, Lê Dương Bảo Lâm "hối lộ" bằng những chiếc áo thun. Cuối cùng, số tiền bỏ ra phục vụ âm nhạc chỉ là 500k tiền bấm đĩa và 12 triệu cho vũ đoàn. Đó cũng là lý do sự nghiệp âm nhạc của nam diễn viên có nguy cơ "chết yểu".

3x2.jpg?width=150Đẹp+
Lê Dương Bảo Lâm khoe album cưới cũ ở ruộng, bị đào lại loạt ảnh ô dề

Buu Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022