Với đặc tính thời thượng, đậm chất cổ điển và phù hợp với nhiều phong cách thời trang, những chiếc áo blazer luôn nằm trong danh sách các thiết kế kinh điển mọi tín đồ nên sở hữu. Chỉ bằng cách kết hợp chiếc thắt lưng cùng áo blazer, phong cách thời trang thường nhật của các quý cô công sở sẽ trở nên mới lạ và giàu điểm nhấn hơn. Hãy thử làm mới phong cách thời trang công sở bằng 3 gợi ý kết hợp áo blazer và thắt lưng.

Điểm nhấn vòng eo 

Điểm xuyết vòng eo trên thân váy bằng thắt lưng. Các tín đồ có thể đeo thắt lưng bên ngoài blazer, sơ vin với chân váy hoặc khoác hờ blazer phủ ngoài đầm hoa nữ tính. Dù áp dụng bản phối nào, bạn cũng nên lưu ý độ tương đồng trong màu sắc của các thiết kế nhé. Sử dụng thắt lưng bên ngoài áo blazer còn giúp cơ thể trông cân đối, tạo cảm giác vòng 2 thon. Khi kết hợp cùng đầm midi, thắt lưng giúp chia tỉ lệ cơ thể hợp lý, giúp bạn trông cao hơn. Nếu yêu thích sự tối giản và tiện lợi, bạn có thể lựa chọn những chiếc blazer có dải thắt lưng. 

elle-viet-nam-that-lung-blazer-f5-phong-cach-6-1024x1536-1301.jpg

Phối đồ layer

Chỉ bằng cách kết hợp 2 chiếc áo cùng chiếc thắt lưng đơn giản, hiệu ứng thị giác của tổng thể bộ trang phục sẽ trở nên ấn tượng hơn. Các cô nàng có thể lựa chọn những gam màu tương phản hoặc tông màu gần kề khi áp dụng công thức này. Không chỉ phù hợp cho mùa Xuân Hè, công thức layer sẽ rất ăn ý với thời trang những ngày nắng, Blazer-on-blazer với hai thiết kế có tông màu liền kề là bản phối đầy sáng tạo dành cho những cô nàng yêu thích item này.

elle-viet-nam-that-lung-blazer-f5-phong-cach-9-1301.jpg

Dùng belt bag

Belt bag chính là thiết kế bất ly thân của những cô nàng theo đuổi phong cách thời trang cá tính và mang tính ứng dụng cao. Khi diện cùng blazer, món phụ kiện “2 trong 1” này có thể “cân” mọi loại trang phục, từ chân váy nữ tính, quần shorts đạp xe cho đến áo cổ lọ. Các cô nàng nên lưu ý sự đồng điệu giữa màu sắc của thắt lưng và các phụ kiện đi kèm trên tổng thể trang phục nhé. 

elle-viet-nam-that-lung-blazer-f5-phong-cach-10-1024x1536-1301.jpg

Nếu theo đuổi phong cách cá tính, sao không thử kết hợp quần shorts vơi món đồ này. Xu hướng belt bag sinh đôi cũng là một trong những thiết kế nên thử của mùa mốt mới.

Thắt lưng tưởng chừng như là món đồ đơn giản lại có thể biến hóa đầy phong cách. Chị em nếu có điều kiện hãy sắm nhiều kích cỡ khác nhau để tận dụng theo nhiều style khác nhau. Nhưng cần phải nhớ nguyên tắc là hợp với dáng người nữa nhé. Ví dụ nếu bạn thấp bé thì đừng dùng các loại bản to. Còn nếu bạn mũm mĩm thì nên dùn loại cơ bản trung bình để không tạo điểm nhấn vào vòng eo thô. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022