"Tất cả chúng ta chỉ cần có một cuộc trò chuyện lớn hơn về các tiêu chuẩn sắc đẹp mà chúng ta đang đặt ra" - ngôi sao truyền hình thực tế 25 tuổi nói với các chị gái của mình trong một cảnh quay.

Sau đó, Kylie Jenner nói rằng cô không muốn đứa con 5 tuổi của mình, Stormi, theo bước chân của mẹ khi nói đến các thủ tục thẩm mỹ. Nhà sáng lập Kylie Cosmetics nói: "Tôi không muốn con gái mình làm những việc mà tôi đã làm".

photo-3-1682733790388459282007.jpg

Kylie Jenner dường như bày tỏ sự hối tiếc vì đã sử dụng chất làm đầy trong đoạn giới thiệu Phần 3 của “The Kardashians”.

"Tôi ước gì tôi chưa bao giờ chạm vào bất cứ thứ gì ngay từ đầu" - Jenner sau đó đã nói thêm về vấn đề này trong cuộc trò chuyện với người bạn thân Stassie Karanikolaou của cô.

Đầu tháng này, bà trùm trang điểm đã nói chuyện với HommeGirls về công việc cô đã làm khi quyết định can thiệp vào gương mặt mình: "Tôi nghĩ rằng một quan niệm sai lầm lớn về tôi là tôi đã phẫu thuật quá nhiều trên khuôn mặt và rằng tôi là một người không an toàn, và tôi thực sự không phải như vậy. Tôi đã tiêm chất làm đầy môi và đó là điều tuyệt vời nhất mà tôi từng làm".

photo-2-1682733787335901978834.jpg

Kylie Jenner trong bức ảnh chụp năm 2012. (Ảnh: Getty Images)

"Tôi không hối hận. Nhưng tôi luôn nghĩ mình dễ thương" - cô nói thêm.

Tuy nhiên, sau tuyên bố trên của Kylie, nhiều người dùng mạng xã hội tỏ ra nghi ngờ mức độ chân thật của lời chia sẻ. Họ cho rằng nữ triệu phú trẻ tuổi đã thực hiện nhiều sự can thiệp vào gương mặt hơn những gì cô thú nhận.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022