Ngoài 30 tuổi, không ít các chị em công sở bắt đầu phân vân lăn tăn về khoản chọn đồ để đảm bảo thanh lịch, chỉn chu. Bạn nên bổ sung ngay kiểu quần này vào tủ đồ, bởi kiểu quần "mặc là đẹp" này sẽ giúp style của bạn luôn chuẩn đẹp mọi lúc mọi nơi mà không cần quá lăn tăn trong khoản mix đồ đó là quần rắng.

quantrang2-1031.jpeg

Quần trắng luôn toát lên vẻ quyến rũ mà vẫn rất thanh lịch, dù diện đi làm hay đi chơi cũng đều hợp cả. Màu sắc này còn có khả năng phối đồ đa dạng, có thể hợp với mọi màu sắc khác. Để chọn quần trắng đẹp, đầu tiên bạn nên chú ý đến thiết kế, đường may. Vì phụ nữ ngoài 30 cần xây dựng hình ảnh thanh lịch, chỉn chu nên bạn cần tập trung vào những kiểu quần có dáng may cứng cáp, đường may càng gọn gàng và mượt mà càng tốt. Diện quần trắng với đường may chỉn chu đảm bảo nhìn cũng thanh lịch hơn. 

quantrang3-1031.jpeg

Quần ống suông là kiểu quần khá quen thuộc với các nàng công sở nhưng không nên chọn quần có phần ống quá rộng. Quần có ống quá rộng dễ tạo cảm giác cẩu thả, thiếu chỉn chu. Thay vào đó, quần nên có phần ống vừa vặn, vừa đủ che đi nhược điểm phần chân mà ống không quá rộng tạo cảm giác luộm thuộm, lòa xòa. 

Tiếp theo đó, phần chiều dài của quần cũng nên cân nhắc, bạn không nên chọn quần quá ngắn vì dễ tạo cảm giác cộc lốc, thiếu chỉn chu. Quần nên dài đến mắt cá chân hoặc cao hơn mắt cá chân từ 3 – 4 cm mà thôi, như vậy sẽ tạo hiệu ứng tôn dáng. Chưa kể là bạn cũng nên chú ý đến chất vải. Nhiều loại quần màu trắng thường có chất vải mỏng, khi đi dưới nắng rất dễ làm lộ "phụ tùng" bên trong.

quantrang1-1031.jpegquantrang5-1031.jpeg

Khi mua hàng bạn cần kiểm tra kỹ chất vải, tránh mua những mẫu quần có chất vải quá mỏng manh. Khi chọn nội y diện cùng quần trắng, bạn cũng nên chọn những mẫu nội y có màu be tiệp vào da để tránh để lộ hình ảnh kém duyên.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022