Mới đây, Cardi B và ông xã Offset đã cùng nhau đến Pháp để tham dự sự kiện Paris Fashion Week. Đến ngày 3/10, nữ rapper đã có màn xuất hiện đầu tiên tại sự kiện thời trang quy mô bậc nhất thế giới này. Không hổ danh là nữ hoàng "chặt chém", bà mẹ 2 con nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý ngay khi vừa xuất hiện.

Tham dự bữa tiệc do cựu tổng biên tập tờ Vogue Paris, bà Carine Roitfeld, tổ chức, Cardi B diện nguyên cây đồ xanh lá bóng bẩy, nổi bần bật và thu hút mọi ánh nhìn. Bộ đồ bó trùm cả giày, kín mít từ đầu đến chân giúp nữ rapper khoe trọn thân hình đồng hồ cát hoàn hảo khó tin.

Vòng eo thắt đáy lưng ong của mẹ bỉm 28 tuổi khiến dân tình khó mà tin nổi, nhiều người á ố khi biết được rằng được cô vừa mới sinh con 1 tháng trước. Nhìn từ phía sau, Cardi B còn khiến netizen sốc nặng với vòng 3 ngoại cỡ "hết hồn".

C.jpgNgay từ khi bước xuống xe, Cardi B đã khiến những người xung quanh "đứng hình" vì bộ cánh xanh lá nổi bậtC1.jpgChủ nhân hit WAP rạng rỡ vẫy chào người hâm mộ chờ xung quanh

C2.jpgBộ đồ bó sát giúp nữ rapper khoe trọn body "xôi thịt" trứ danh. Vòng 2 thon gọn của mẹ bỉm càng tôn lên vòng 3 size khủng chiếm gần hết khung hình, nhưng vòng eo siêu nhỏ kia mới là tâm điểm. Có mẹ bỉm nào vừa sinh 1 tháng mà eo nhỏ thế kia không?

C3.jpgCận cảnh nhan sắc của Cardi B

C4.jpgNhìn vòng 2 phẳng lì của bà xã Offset, khán giả không khỏi trầm trồ vì tốc độ lấy lại vóc dáng đáng kinh ngạc của mẹ bỉm 2 con

C5.jpgNhìn từ phía sau, dân tình còn "há hốc" hơn khi được chiêm ngưỡng vòng 3 ngoại cỡ của Cardi B

C6.jpgBody "phồn thực" của nữ rapper càng nổi bật nhờ bộ đồ xanh lá chói mắt

C7.jpgDưới ánh đèn flash, bộ cánh độc lạ này lại càng bóng bẩy, tôn lên body đồng hồ cát hơn nữa

Trước đó, vợ chồng nam rapper Offset cũng gây náo loạn MXH khi xuất hiện tại show diễn của nhà mốt Balenciaga. 2 rapper hot nhất Hollywood trở thành tâm điểm chú ý trên thảm đỏ nhờ 2 bộ cánh rộng thùng thình có một không hai.

Mới đón quý tử chào đời được 1 tháng, Cardi B đã cùng ông xã vi vu sang Pháp và gây ngỡ ngàng khi khoe dáng thon thả dù mới sinh con. Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ cũng lo cho sức khỏe của nữ rapper vì cô vừa vẫn đang trong thời kỳ cần kiêng cữ.

C8.jpgCặp bố mẹ đình đám showbiz chiếm trọn spotlight trên thảm đỏ sau khi để quý tử 1 tháng tuổi ở nhà và vi vu sang tận Paris

C9.jpgMẹ bỉm Cardi B được khen lấy lại vóc dáng nhanh và có thân hình thon thả...

C10.jpeg... dù cô mới sinh con trai vào ngày 4/9 vừa qua

page.jpg?width=150Đẹp+
Cardi B đi đẻ: Làm nail, ôm con cũng đắp chăn Louis Vuitton 27 triệu

Theo Pháp luật bạn đọc

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022