Nhã Phương là một trong những tên tuổi diễn viên truyền hình ăn khách nhất hiện nay. Không chỉ thế, vì hình ảnh trong sáng xinh đẹp, cô khá đắt show quảng cáo cũng như các hợp đồng đại diện hình ảnh. Vì lẽ đó, không quá khó hiểu khi số tiền cô kiếm được từ nguồn thu nhập dồi dào trên không thua kém bất kì ngôi sao hạng A nào. Tuy kiếm tiền giỏi và chăm kiếm tiền nhưng Nhã Phương lại vô cùng tiết kiệm. Bằng chứng là từ sự kiện lớn đến nhỏ của dạo gần đây, cô cứ diện hoài một chiếc clutch có giá chưa đến 5 triệu đồng, khác hẳn với các sao Việt khác phải liên tục thay đổi túi hiệu mới chứng tỏ đẳng cấp.

nha-phuong-1.jpg Chiếc clutch màu bạc ánh bạc với họa tiết được thiết kế tinh xảo, kỳ công được Nhã Phương diện lần đầu tại liên hoan phim Cannes 2018. Cô gây ấn tượng với bạn bè Quốc tế khi diện cùng áo dài truyền thống mang sắc hồng pastel dịu dàng, nền nã.

nha-phuong-2.jpg Cùng trong khuôn khổ liên hoan phim Cannes, Nhã Phương lại chọn bộ cánh nữ tính, ngọt ngào nhưng không kém phần thanh lịch của mình bằng chiếc clutch quen thuộc.

nha-phuong-3.jpg Tiếp đó, khi về nước, khi xuất hiện tại show thời trang của nhà thiết kế Chung Thanh Phong, Nhã Phương diện đầm trễ vai mang sắc trắng tinh khôi, trong trẻo và sự xuất hiện của chiếc clutch ánh bạc trong set đồ này quả là không thể hoàn hảo hơn.

nha-phuong-4.jpg Nhã Phương đẹp lộng lẫy trong bộ áo dài cách tân của NTK Công Trí và chiếc clutch này cũng lại là lựa chọn của cô khi tham gia một sự kiện tại trời Âu.

nha-phuong-5.jpg Ở một sự kiện khác, trong chiếc đầm trắng của NTK Chung Thanh Phong, Nhã Phương lại ưu ái cho chiếc clutch giá bình dân này.

luong-the-thanh-nha-phuong-oki-02.jpg?width=150Phim
Lương Thế Thành: Nhã Phương không tiến bộ trong phát âm, đó là một cái dở của cô ấy

Theo Ngoisao

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022