1-1713.png

Nhiều bộ cánh ra phố của người đẹp tuy là hàng hiệu cao cấp từ đầu đến chân, giá mỗi món hàng chục đến cả trăm triệu đồng nhưng không mang đến cảm giác bắt mắt. Ngược lại, cô bị chê trông như một cô nàng sinh viên đang diện đồ mua từ ngoài chợ.

2-1714.png

Nữ diễn viên thường xuyên khoác lên mình những món đồ không phù hợp vóc dáng, cách mix thiếu tinh tế. Set váy yếm xếp ly đáng yêu đi cùng đôi Balenciaga "quá khổ" hầm hố này là một ví dụ.

0-a-trang-phuc-1715.jpg

Nhìn trang phục của Triệu Lệ Dĩnh, hẳn nhiều người sẽ bất ngờ khi biết đây là đồ cao cấp của Dior.

0-aaa-1715.jpg

Dù là đại sứ của thương hiệu đình đám nhưng trong những lần mặc đồ của hãng này, Triệu Lệ Dĩnh đều "dìm" hàng hiệu tơi tả. Nhiều người cũng bày tỏ sự thắc mắc lý do cô nàng được lựa chọn vào vị trí danh dự đó.

0-aket-1715.jpg

Từ đồ đi chơi cho đến dự sự kiện, Triệu Lệ Dĩnh đều bị chê vì cách phối đồ "sai quá sai".

0-anh-bia-nhe-1716.jpg

Ngay cả khi diện váy dạ hội cả trăm triệu đồng, vẻ ngoài của cô nàng cũng không "khá khẩm" hơn.

0-anh-bia-1716.jpg

Lý do chính khiến Triệu Lệ Dĩnh mặc đồ kém sang đó là cô có vóc dáng khá gầy guộc, nhỏ bé, dễ bị lộ nhược điểm khi mặc đồ hở.

0-chi-em-1716.jpg

Bên cạnh đó, cách trang điểm, làm tóc của cô nàng trông cũng quá trẻ con, không phù hợp với trang phục.

Trước việc thần tượng của mình liên tục bị chê ăn mặc kém sang, quê mùa nhiều fan của Triệu Lệ Dĩnh đã hy vọng cô nàng sẽ thay đổi phong cách, hướng tới sự thanh lịch, sang trọng hơn. Bên cạnh đó cũng có nhiều người cũng đặt ra quan điểm chỉ cần cô ấy cảm thấy tự tin thì mặc đồ gì cũng không quan trọng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022