Trước thềm đám cưới, kiện tướng dancesport Khánh Thi thường xuyên gây chú ý với nhan sắc ngày càng thăng hạng. Trong đó, mỹ nhân 8x cũng thay đổi gu thời trang, lăng xê váy áo kiệm vải.

Cô khiến công chúng xuýt xoa trước nhan sắc "lão hóa ngược". Sự trẻ trung của mỹ nhân còn nằm ở phong cách ăn mặc. Cô chăm chỉ phô diễn những đặc điểm nổi bật trên cơ thể. Bộ hình mới đây của cô và chồng cũng khiến công chúng ấn tượng trước màn lên đồ nuột nà. 

khanh-thi-cham-dien-do-tre-nai-truoc-khi-lam-co-dau-05cae507-0728.jpgkhanh-thi-cham-dien-do-tre-nai-truoc-khi-lam-co-dau-47ae14d3-0734.jpg

Khánh Thi chiếm spotlight với váy áo trễ nải. 

khanh-thi-cham-dien-do-tre-nai-truoc-khi-lam-co-dau-5cfd98cb-0728.jpg

3 vòng chuẩn chỉnh giúp kiện tướng dancesport tăng thêm phần quyến rũ. 

Trước khi có được hình thể nuột nà, mỹ nhân sinh năm 1982 từng có khung ảnh bị ông xã dìm dáng sau sinh với ngoại hình mũm mĩm, nhợt nhạt. Tuy nhiên chỉ thời gian ngắn sau sinh, cô nhanh chóng về dáng thon gọn. Người đẹp tiết lộ động lực giảm cân của mình là để Phan Hiển ngắm. 

khanh-thi-cham-dien-do-tre-nai-truoc-khi-lam-co-dau-5faba1dd-0728.jpeg

Nhan sắc của mỹ nhân 8x được ông xã ghi lại chân thật. 

khanh-thi-cham-dien-do-tre-nai-truoc-khi-lam-co-dau-018b60e7-0728.jpg

Cô tự tin "cân" nhiều trang phục sau giảm cân. 

khanh-thi-cham-dien-do-tre-nai-truoc-khi-lam-co-dau-2082de40-0728.jpg

Bà xã Phan Hiển thăng hạng nhan sắc ở tuổi 40. 

Không chỉ ăn diện ngày càng trẻ trung, Khánh Thi còn khéo léo lên đồ để xóa nhòa khoảng cách tuổi tác với chồng trẻ. 

l1-0731.png

Nhờ trang phục chỉnh tề, lịch thiệp, Phan Hiển trông chững chạc hơn so với tuổi 22. Trong khi đó, Khánh Thi luôn hướng đến nét nữ tính, trẻ trung. Cô chọn lối trang điểm nhẹ nhàng để gương mặt tươi tắn.

2-0732.png

Khi xuống phố, nữ kiện tướng chăm chút phong cách hợp mốt. Tháp tùng cô giáo, cậu học trò sinh năm 1993 diện suits nam tính, hoặc phóng khoáng với áo thun, jeans.

3-0732.png

Trước thời điểm rộ nghi án tình cảm, Phan Hiển - Khánh Thi thường chọn y phục đồng điệu. Trong ảnh, cả hai nổi bật với phong cách sang trọng, tinh tế.

Hiện, cặp đôi đang gấp rút chuẩn bị các khâu còn lại cho hôn lễ sắp tới của mình. Được biết, phụ huynh Kubi đã đi thử đồ cưới, sang nước ngoài để chụp ảnh kỷ niệm cho sự kiện trọng đại này. 

Nói về đám cưới sắp tới, Khánh Thi chia sẻ: "Đám cưới dự kiến mời khoảng 700 khách mời đa số là bạn bè thân thiết, không phải ai cũng mời. Nếu ai cũng mời thì lên tới mấy nghìn người mất. Địa điểm cả hai đang tính làm một lần duy nhất ở Sài Gòn. Bạn bè thân thiết khoảng 40 người đổ lại sẽ di chuyển đến resort khác để có thời gian vui vẻ bên nhau".

khanh-thi-cham-dien-do-tre-nai-truoc-khi-lam-co-dau-5c112d8e-0728.jpg

Cặp đôi vừa có chuyến du lịch kết hợp với việc chụp ảnh cưới tại châu Âu. 

khanh-thi-cham-dien-do-tre-nai-truoc-khi-lam-co-dau-2a3fb671-0728.jpg

Khánh Thi xinh đẹp thả dáng trong thiết kế cưới độc đáo. 

khanh-thi-cham-dien-do-tre-nai-truoc-khi-lam-co-dau-fb5698a5-0728.jpg

Cặp sao tự tay chăm chút mọi khâu trong hôn lễ sắp tới. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022