Tối 22/9 (giờ địa phương), tờ The Sun của Anh dẫn nguồn tin trong cuộc tiết lộ về câu chuyện đằng sau cuộc phỏng vấn gần đây của Nicola Peltz trên tạp chí Grazia USA.

photo-5-16639349350351213943807.jpg
photo-4-16639349305171509672006.jpg

Nicola Peltz là gương mặt trang bìa ấn bản tháng 10 của Grazia USA. Ảnh: Grazia USA

Đề cập đến mâu thuẫn với Victoria Beckham, Nicola một lần nữa khẳng định mọi chuyện bắt nguồn từ chiếc váy cưới của Valentino mà cô mặc trong hôn lễ vào cuối tháng 4.

“Tôi đã định mặc váy cưới của Victoria và tôi thực sự phấn khích khi có thể mặc một thiết kế do mẹ chồng tương lai tạo ra. Tôi nghĩ điều đó thật tuyệt vời và là một câu chuyện đẹp”, người mẫu sinh năm 1995 cho biết.

Theo Nicola, trong khi cô háo hức chờ đợi, Victoria không đả động gì đến việc thiết kế. Vài ngày trôi qua, cựu thành viên Spice Girls mới gọi điện cho mẹ của Nicola, bà Claudia, để thông báo thợ may không thể đến được. Cuối cùng, Nicola tìm đến Valentino vì cô là fan của thương hiệu thời trang cao cấp này.

“Khi đọc những thông tin nói rằng tôi không bao giờ có ý định mặc váy của Victoria Beckham, tôi thực sự cảm thấy bị tổn thương. Tôi cố gắng để nó qua đi nhưng điều đó không phải là sự thật”, Nicola bộc bạch.

Brooklyn đồng tình với vợ hơn tuổi. Anh tuyên bố Nicola là ưu tiên hàng đầu và anh không muốn thấy cô buồn.

photo-3-1663934927260570814394.jpg

Nicola Peltz một lần nữa khẳng định không có chuyện không muốn mặc váy do mẹ chồng thiết kế. Ảnh: Vogue

Theo The Sun, sau khi đọc những chia sẻ mới nhất của Nicola trên tạp chí Grazia USA, Victoria được cho là rất tức giận.

Một người trong ngành thời trang khẳng định Nicola đã thảo luận với Victoria về váy cưới từ sớm và nhà thiết kế 48 tuổi nhận ra những yêu cầu của con dâu vượt quá khả năng của thợ may làm việc cho cô, vì thế Victoria lịch sự giải thích rằng cô không thể làm được. Nicola cũng có nhiều thời gian hơn đặt hàng váy cưới cho Valentino.

Nguồn tin tiết lộ David Beckham đang cố gắng xoa dịu cơn giận dữ của vợ. Cựu danh thủ luôn là người lý trí nhất trong gia đình Beckham tuy nhiên ồn ào lần này khiến anh bị tổn thương sâu sắc bởi khoảng cách giữa vợ chồng anh và quý tử ngày càng lớn.

“Thành thật mà nói điều thú vị nhất về Nicola là việc cô kết hôn với thành viên gia đình Beckham. David và Victoria đều đã tìm đến con dâu để cố gắng làm hòa và tìm cách hòa hợp. Dường như có một câu chuyện sai sự thật gây bối rối được Nicola rêu rao về chiếc váy ‘đẫm máu’ này. Victoria ngạc nhiên là tại sao cô ấy lại tiếp tục đưa ra những tin đồn về mẫu thuẫn thay vì dập tắt chúng. Tất cả những gì cần làm là một lượt ‘Thích’ trên Instagram”, nguồn tin nói.

photo-2-1663934924176411284567.jpg

David và Victoria Beckham đều buồn vì khoảng cách giữa họ và con trai ngày càng lớn. Ảnh: Instagram

Nguồn tin nói thêm David và Victoria muốn dành nhiều thời gian hơn cho vợ chồng con trai, tạo cơ hội cho con dâu thân thiết hơn với gia đình, đặc biệt khi Brooklyn đang sống gần bố mẹ vợ hơn.

“Brooklyn là đứa trẻ ngọt ngào nhưng mối quan hệ của anh ấy với bố mẹ đang thay đổi. Anh ấy thường nói chuyện và nhắn tin với họ hàng ngày nhưng giờ đây trở thành hàng tuần. Vấn đề khác là gia đình Nicola. Họ cực kỳ kín tiếng và khá kiểm soát. Giữa hai gia đình Peltz và Beckham chưa bao giờ có cuộc gặp gỡ hòa hợp. Nelson và Claudia không có thời gian cho lối sống nổi tiếng của nhà Beckham. Đó là một tình huống rất đáng buồn”, nguồn tin cho hay.

Người trong cuộc nhấn mạnh dù có chuyện gì xảy ra David và Victoria luôn ở bên cạnh con trai và họ hy vọng mọi chuyện được giải quyết vào cuối năm nay, trước lễ Giáng sinh.

photo-1-16639349209161880013041.jpg

Vợ chồng Beckham mong muốn mọi mâu thuẫn được giải quyết vào cuối năm. Ảnh: Instagram

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022