Đại diện Myanmar - Thae Su Nyein là người đẹp nổi bật nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2024. Trong suốt những ngày dự thi, cô được các diễn đàn sắc đẹp và khán giả quan tâm, dự đoán giành kết quả cao.

Tuy là thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi, Thae Su Nyein luôn tạo được sức hút với truyền thông nhờ ngoại hình chỉn chu, kỹ năng trình diễn ấn tượng và giao tiếp tốt.

Tuy nhiên, trải qua hơn nửa chặng đường, hình ảnh của người đẹp đang có dấu hiệu sa sút khi liên tục vướng vào những ồn ào không đáng có.

zsx.jpg

Liên tục bị soi thái độ

Là người đẹp nhỏ tuổi nhất cuộc thi, Thae Su Nyein lại vướng vào ồn ào thiếu tôn trọng với các đàn chị cùng tham dự cuộc thi, khiến hình ảnh của cô phần nào bị mất cảm tình với công chúng.

Ngày 18/10, các diễn đàn sắc đẹp đăng tải đoạn video ghi lại hình ảnh các thí sinh tham gia một hoạt động chung. Trong clip, Thae Su Nyein đứng cạnh đại diện Lào. Khi người đẹp Lào có ý định đưa tay lên để tạo hình trái tim với Thae Su Nyein thì bị cô ngó lơ. Sự việc gây xôn xao trên các diễn đàn nhan sắc. Nhiều người cho rằng Thae Su Nyein lạnh lùng, chảnh chọe.

Trước đó, Thae Su Nyein cũng bị soi có thái độ thiếu tinh tế. Khi cô đang livestream thì đại diện Venezuela xuất hiện trong khung hình và có ý định tương tác với cô. Tuy nhiên, Thae Su Nyein thay đổi sắc mặt khó chịu và hướng ống kính về chỗ khác.

Hành động của Thae Su Nyein khiến cô bị chỉ trích. Nhiều người cho rằng dù là thí sinh nhỏ tuổi nhất của cuộc thi nhưng người đẹp Myanmar liên tục để lộ thái độ thiếu tôn trọng bạn thi.

Trước làn sóng phản đối dữ dội, Thae Su Nyein phải gặp đại diện Venezuela để xin lỗi. Sau khi trò chuyện, cả hai ôm nhau vui vẻ như chưa hề có sự cố. Dù vậy, Thae Su Nyein vẫn bị nhiều người chê trách.

zsx1.jpg Thae Su Nyein bị tố chảnh chọe

Vướng nghi án gian lận, chơi trội

Dù mới 17 tuổi và chưa có kinh nghiệm thi sắc đẹp nhưng Thae Su Nyein luôn xuất hiện với diện mạo chỉn chu, chuyên nghiệp khiến các thí sinh và khán giả bất ngờ.

Trong tất cả sự kiện, Thae Su Nyein đều trang điểm và làm tóc cầu kỳ. Ở một số hoạt động bình thường, cô vẫn diện váy áo chỉn chu và trang điểm lộng lẫy. Chính vì thế, nhiều ý kiến cho rằng người đẹp Myanmar muốn chơi trội để thu hút sự chú ý.

Thae Su Nyein còn bị bạn cùng phòng là đại diện chủ nhà Thái Lan nghi ngờ gian lận. Người đẹp Thái Lan chia sẻ trên livestream rằng Thae Su Nyein thường xuyên để mặt mộc đi ra ngoài vào lúc sáng sớm, nhưng sau đó lại xuất hiện tại các hoạt động của cuộc thi với diện mạo chỉn chu, cầu kỳ hơn hẳn so với các đối thủ.

Dù Thae Su Nyein không lên tiếng nhưng cô bị soi thường xuyên gắn thẻ một nhiếp ảnh gia trong các bài viết trên mạng xã hội. Cư dân mạng sau đó truy tìm ra người này cũng là chuyên gia trang điểm khiến cô càng bị nghi ngờ gian lận.

Từ một thí sinh sáng giá, Thae Su Nyein bị nhiều khán giả "quay xe" vì những lùm xùm mà cô vướng phải trong quá trình tham gia cuộc thi.

Tiềm năng

Dù là người đẹp ồn ào nhất cuộc thi năm nay nhưng không thể phủ nhận Thae Su Nyein là thí sinh sáng giá, có nhiều điểm nổi bật so với các đối thủ trong cùng khu vực châu Á.

Thae Su Nyein gây tranh cãi khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Myanmar 2024 lúc mới 16 tuổi. Dù nhỏ tuổi nhưng cô được đánh giá có kỹ năng trình diễn, giao tiếp ấn tượng không thua kém các thí sinh khác ở cuộc thi năm nay.

zsx2.jpgzsx3.jpgNgười đẹp luôn xuất hiện với những trang phục cầu kỳ, lộng lẫy

Người đẹp luôn thể hiện sự chỉn chu, dậy từ 3-4h sáng để trang điểm và làm tóc. Cô cũng tích cực, năng nổ giao lưu với thí sinh và khán giả trong các hoạt động của cuộc thi.

Người đẹp Myanmar cũng là một trong những thí sinh có sức ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội khi trang Instagram cá nhân của cô đã cán mốc một triệu người theo dõi. Ngoài ra, kênh TikTok của cô cũng có một triệu người theo dõi.

Với những thế mạnh nổi bật, Thae Su Nyein được dự đoán giành thành tích cao trong chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2024 dù vướng phải nhiều ồn ào.

page.jpg?width=150Đẹp+
Người đẹp Hong Kong bỏ thi Miss Grand International

Theo Tiền Phong 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022