Ngôi sao 53 tuổi dùng phần tóc nối siêu dài để che chắn cơ thể. Điểm nhấn của bức hình nằm ở đôi sandals cao gót buộc dây màu trắng thuộc bộ sưu tập giày cô hợp tác thiết kế cùng hãng Revolve. Ngoài tấm ảnh này, trong chiến dịch quảng bá, cô thay đổi nhiều trang phục gồm đầm cut-out, xuyên thấu màu đen, kết hợp ăn ý giày cao gót và bốt màu bạc.

jennifer-lopez-jpeg-2138-1679455693.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=htOA42J_zHzH7eK8r3oGuQ

Jennifer Lopez chụp ảnh nude trong chiến dịch của Revolve. Ảnh: Revolve

Bộ sưu tập Jennifer Lopez x Revolve ra mắt hôm 21/3, gồm 16 thiết kế, chủ yếu là sandals cao gót quai mảnh có dây buộc quanh cổ chân. Ngoài ra, sưu tập còn lăng xê dáng slingback, platform, guốc lông vũ, bốt đính pha lê, cao từ 8 đến 12 cm với giá dao động trong khoảng 148-278 USD một đôi. Pagesix đánh giá các thiết kế hiện đại và trẻ trung đúng tinh thần của Jennifer Lopez, dễ phối với mọi bộ cánh.

Lopez nói với Footwear News: "Tôi từng hợp tác với nhiều hãng nhưng lần này thực sự khác biệt. Thẩm mỹ thời trang của tôi được thể hiện rõ nét trong các thiết kế, quyến rũ, gợi cảm và mạnh mẽ nhưng cũng rất cổ điển".

Ở tuổi trung niên, ca sĩ vẫn khiến nhiều người hâm mộ với thân hình săn chắc, làn da khỏe khoắn. Theo Daily Mail, gần 30 năm qua, cô duy trì mô hình: Sleep (ngủ), Suncreen (kem chống nắng), Serum (huyết thanh), Supplements (bổ sung chất) và Sano (sống lành mạnh). Trong các loại dầu dưỡng, ca sĩ chuộng olive và coi đó là "thần dược cho mọi thứ". Gia đình J.Lo có truyền thống dùng dầu olive để ăn uống, tẩy trang, chăm sóc da, giúp da có đủ độ ẩm và vẻ ngoài luôn trẻ trung, căng bóng.

jennifer-lopez-o-su-kien-cua-revolve-1679455405.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=L8WErEzwC2uT6AEiYHwbjA
Jennifer Lopez ở sự kiện của Revolve

Jennifer Lopez diện đầm ánh kim trong buổi ra mắt bộ sưu tập giày mới. Video: Instagram Jlo

Diễn viên đang tích cực trở lại công việc sau khi tận hưởng cuộc sống hôn nhân cùng Ben Affleck. Đầu tháng, cô quay video giới thiệu dòng sản phẩm chăm sóc da mới của nhãn hiệu do cô sáng lập. Theo TMZ, vợ chồng sao mới mua khu biệt thự trị giá 34,5 triệu USD ở Los Angeles, sau hơn một năm tìm kiếm.

Họa Mi (theo Pagesix)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022