ly-nha-ky-dung-hang-1---Copy.jpg Trong sự kiện nhân kỷ niệm ngày báo chí Việt Nam của doanh nhân họ Lý, chủ nhân đã diện một thiết kế khá trẻ trung, sang trọng.

ly-nha-ky-dung-hang-2---Copy.jpg Trang phục với phom dáng hiện đại tạo nên sự mới mẻ với phần vạt áo phía ngoài, in họa tiết tinh tế mang lại cảm hứng như ánh mặt trời đang chiếu sáng. Lý nhã Kỳ thể hiện trình phối đồ “cao tay” của mình khi chọn chiếc giày cao gót màu sắc ăn nhập với bộ trang phục.

ly-nha-ky-dung-hang-3---Copy.jpg Đi kèm là kiểu tóc búi rối, cùng layout make up nhẹ nhàng. Màu sắc trang phục nổi bật chính vì thế doanh nhân họ Lý hạn chế những phụ kiện rườm rà, thay vào đó cô chỉ kết hợp duy nhất 1 đôi hoa tai nhỏ nhắn trông khá xinh và nữ tính.

ly-nha-ky-dung-hang-4---Copy.jpg Sở hữu làn da trắng hồng rạng rỡ, nữ diễn viên phim “Mùa hè lạnh” dễ dàng thu hút người đối diện trong bộ sắc phục vàng chanh rực rỡ này. Đây là thiết kế từng được Hoa hậu “da màu” H'Hen Niê diện cách đó không lâu.

ly-nha-ky-dung-hang-5---Copy.jpg Đối lập lớn nhất giữa hai mỹ nhân này đó chính là làn da và mái tóc. Tuy nhiên sự khác biệt đó dường như không phải là trở ngại. Ngược lại cùng 1 bộ xiêm y cả hai đã tỏa sáng theo nét đẹp riêng của mình.

ly-nha-ky-dung-hang-6---Copy.jpg Làn “da màu” của H'Hen Niê được tôn lên gấp bội phần chỉ nhờ màu sắc “ruột” của nàng hậu.

ly-nha-ky-dung-hang-7.jpg Nếu như người đẹp họ Lý chọn đôi giày cùng tông với bộ trang phục, thì Hoa hậu Hoàn vũ VN chọn đôi giày cao gót ánh bạc. Chân dài Ê Đê cũng hạn chế phụ kiện mang lại sự đồng điệu vốn có.

ly-nha-ky-dung-hang-8---Copy.jpg Nhìn tổng thể, hai mỹ nhân hot nhất Vbiz này đã thuyết phục được giới mộ điệu bởi sự biến hóa tài tình. Tuy doanh nhân họ Lý hơn người đẹp Đắk Lắk tận 10 tuổi nhưng vẫn không hề có sự chênh lệch tuổi tác trong hình ảnh này. Xem ra Lý Nhã Kỳ đã học hỏi H'Hen Niê “bắt trend” một cách cực nhạy và cực khéo.

ly-nha-ky-dung-hang-9.jpg Đây là thiết kế nằm trong BST “Mặt trời phương Đông” của nhà tạo mốt Lê Thanh Hòa được trình làng cách đây không lâu. Vàng chanh chính là màu sắc chủ đạo của nhà thiết kế họ Lê sử dụng trong năm 2018. Ngay lập tức nó trở thành màu sắc xu hướng được nhiều sao Việt lựa chọn.

 

ezgifcom-gif-maker1.gif?width=150Thời trang
Những lần đụng hàng chan chát giữa cặp chị em từng một thời trên bến dưới thuyền Hà Hồ - Minh Hằng
ava.jpg?width=150Thời trang
Mang thiết kế Việt chinh chiến thảm đỏ thế giới, Lý Nhã Kỳ chiếm spotlight SAO MẶC ĐẸP tuần qua

Theo Saostar

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022