Midu trẻ đẹp và sành điệu nhưng không hiếm lằn cô vẫn vào top "cưa sừng làm nghé" vì lối lên đồ không phù hợp. May mắn là thời gian gần đây sau khi "đánh đu" theo hot trend của Gen Z mà không tạo nên những thảm họa thời trang để đời. Hình ảnh mới nhất mà Midu đăng trên trang Facebook cho thấy Midu cũng biết mặc đẹp và biết thế nào là tiết chế.

1-0746.png

Vòng eo "thắt cổ chai" không gợn mỡ thừa, thứ hai là cách phối đồ xứng đáng điểm đạt điểm cao.

2-0746.png

Thiết kế sandals platform, túi xách, crop top dáng corset và chân váy gập cạp là những dấu ấn Y2K được Midu đem vào màn lên đồ này. Dẫu chỉ là một set đồ dạo phố khá an toàn mà giới trẻ đã quen mắt, song với Midu, đây là cả một sự thay đổi đáng hoan nghênh.

4-0746.png

Với người đẹp như Midu, lụa là và váy vóc phù hợp sẽ càng khiến cô đẹp và nổi bật gấp bội.

Tại một số sự kiện trước đó, mỹ nhân của Những Thiên Thần Áo Trắng đã nhiều lần thẳng tay "chơi tới bến" khi cố gắng trẻ hóa diện mạo. Dù là phong cách Lolita hay Y2K mà Gen Z đang ưa chuộng, Midu cũng áp dụng một cách khá máy móc, đắp thật nhiều phụ kiện rườm rà khó hiểu. 

6-0746.png

Không chỉ chọn trang phục không phù hợp bản thân, Midu còn chọn đồ sai cả hoàn cảnh sự kiện tham dự.

7-0746.png

Sẽ rất ổn nếu Midu không ăn vận hay làm tóc thế này.

8-0746.png

Không những thất bại khi "hack" tuổi, Midu còn làm giảm giá trị của phụ kiện khi đội bộ tóc giả kém đẹp.

Nhìn lại hành trình thời trang trong vài tháng qua phong cách của Midu cũng khiến cô ghi điểm rất nhiều về khả năng “hack tuổi” dù đã bước sang U40 (Midu sinh năm 1989). Ở bộ ảnh mới chia sẻ với các fan, người đẹp kiêm giảng viên diện một chiếc váy xếp ly màu ghi xám phối chiếc áo len cùng tone cổ lọ cỡ lớn vừa ấm áp vừa trẻ trung. 

midu-5-167-0752.jpeg

 Set đồ người đẹp mặc rất giản dị nhưng lại giúp cô ghi dấu ấn bởi vẻ trẻ trung như người mẫu giảng đường. 

midu-8-3811-0752.jpeg

Với những món đồ hack tuổi người đẹp Midu sở hữu vẻ đẹp "vượt thời gian" chinh phục trái tim triệu fan.

midu-21-183-0752.jpeg

 Trong một set đồ khác, Midu vẫn chọn chiếc chân váy xếp ly màu đen đi kèm chiếc áo sơ mi… bụi (dáng croptop, không viền gấu) để sở hữu trọn vẹn phong cách và nhan sắc nữ sinh trung học. 

midu-22-2255-0752.jpeg

   Chiếc áo sơ mi suông, chân váy midi dáng xòe tôn vẻ nữ tính của người đẹp mà vẫn khoe được sắc vóc trẻ trung. Ở cả hai set đồ người đẹp đều sử dụng kiểu tóc chuẩn nữ sinh đó là tóc tết đôi. "Nữ sinh" Midu - thực sự không phải là giảng viên Midu trong set đồ thuần học sinh trung học này.

midu-15-8643-0752.jpeg

Nữ diễn viên lại chọn chân váy ngắn, áo khoác lửng da bóng hết sức sành điệu, chất chơi mà vẫn trẻ trung và nữ tính.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022