Đàm Thu Trang - Cường Đô La luôn thể hiện sự tâm đầu ý hợp trong lựa chọn trang phục hàng ngày. Từ những set đồ có phần chỉn chu, kiểu cách khi dự sự kiện cho đến những bộ trang phục hàng ngày, cả hai đều lên đồ hài hòa về màu sắc.

CDL-DTT.jpgCDL25.jpgVợ chồng Cường Đôla - Đàm Thu Trang yêu nhau hai năm, được nhận xét có nhiều điểm chung từ sở thích siêu xe hay gu thời trang đồng điệu. Đám cưới của cả 2 diễn ra vào tháng 7/2019 tại TP.HCM.1.jpgMỗi lần xuất hiện, công chúng lại được dịp thấy sự ăn ý trong mix-match trang phục của đôi vợ chồng. cdl28.jpgcdl3.jpgTrong khi Cường Đôla chuộng diện vest trong các sự kiện quan trọng thì vợ anh lại có sự đa dạng trong trang phục, khi thì mặc váy trễ vai ôm dáng, lúc lại diện nguyên cây vest sánh đôi cùng chồng. 2 vợ chồng thường chọn những màu cơ bản như xám, trắng đen,... làm tông màu chủ đạo.cdl27.jpgCDL14.jpgSự chênh lệch về chiều cao không phải vấn đề quá lớn vì cả hai đều có cách diện đồ rất ăn ý cả về kiểu dáng và màu sắc.cdl5.jpegBên cạnh đó, 2 vợ chồng còn chăm chỉ kết hợp với nhiều phụ kiện cao cấp giúp nâng tầm bộ trang phục. Trong hình, Cường Đôla mang chiếc túi Dior Book Tote Bag với kích thước "siêu to khổng lồ" có thể đựng được nhiều món đồ cho em bé. Được biệt mẫu túi này có giá khoảng 70 triệu đồng.cdlallpage.jpgMột lần khác khi tham gia 1 sự kiện về xe, vợ chồng Cường Đôla cùng diện áo polo đỏ, quần jeans xanh và giày sneaker trắng. Tổng thể set đồ ăn ý từ đầu đến chân. Hai đôi giày Givenchy sương sương mỗi đôi 23 triệu, trong khi chiếc túi Lady Dior full black mà Đàm Thu Trang đeo có giá hơn 118 triệu đồng.CDL-24.jpgĐôi khi, không cần phải giống nhau hết về quần áo hay màu sắc. Cả hai đi giày Christian Dior có giá 24 triệu đồng là đủ khẳng định độ ăn ý trong phong cách.CDL2.jpgCDL21.jpgTrong style thường ngày, cặp đôi cũng chú trọng đến sự đơn giản, đồng điệu. Combo quần jeans sơ vin với sơ mi hoặc pull trắng là 1 ví dụ

cdl-8.jpgCDL10.jpgCDL11.jpgcdl9.jpgTông màu nhẹ nhàng như be sữa, hồng nhạt, vàng nhạt,... cũng được cả 2 ưu ái lựa chọn. cdl17.jpgKhi đi cafe, dạo phố cùng nhau, cặp đôi lên đồ trẻ  trung cùng áo T-shirt đơn giản, năng động. Chiếc áo họa tiết mắt mèo của Fendi giá khoảng 20 triệu đồngCDL23.pngCDL22.jpgCDL12.jpgCả hai thể hiện sự bắt cặp khi diện những trang phục màu đen. Từ khi quen Cường Đôla, Đàm Thu Trang tập trung toàn bộ thời gian hỗ trợ chồng trong lĩnh vực kinh doanh, trong đó có hệ thống nhà hàng tại TP.HCM, Vũng Tàu, Bình Dương.CDL20.jpgcdl4.jpgChịu khó theo dõi trang cá nhân của Cường Đôla - Đàm Thu Trang, có thể thấy cả 2 rất thích chia sẻ khoảnh khắc selfie nhí nhảnh trên xe hơi, khoe khéo được outfits "hợp rơ".CDL19.jpg2 vợ chồng cùng diện áo polo ton sur ton cdl7.jpgChán tông màu trầm xám, đen hay sắc pastel nhẹ nhàng, thỉnh thoảng 2 vợ chồng lại thử "đổi gió" với những sắc màu nổi bật theo xu hướng color block.

cuong-do-la-64.jpg?width=150Sao Việt
Được Đàm Thu Trang tặng siêu xe, Cường Đô La khóc dở mếu dở
dam-thu-trang-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Cường Đô La - Đàm Thu Trang ngày càng lộ rõ tướng phu thê

 PT Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022