Gần đây, cặp đôi chú Ninh và Amiuoi (cách gọi thân mật của Dương - PV) ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích và ủng hộ bởi năng lượng tích cực và sự hài hước. Ngoài tình yêu đáng ngưỡng mộ, cách phối đồ mỗi khi xuất hiện cùng nhau của couple Ninh - Dương cũng khiến dân tình phát sốt vì quá tinh tế. 

Chẳng cần phải “quần là áo lượt” chặt chém, những set đồ của chú Ninh và anh Âm đều hướng đến sự tối giản nhưng màu sắc và form dáng nhìn phát là biết ngay “tình yêu”.

ze4tp2f5na1-z5arpaz34z2-u9fp9e30kw3.jpg Cách phối đồ của couple Ninh - Dương được nhận xét là vô cùng tinh tế.

Từ trưởng thành lịch lãm …

wd3gd3axxo1-wpls0uur972-g5he4cynph3.jpg Sở hữu vẻ ngoài cao ráo, chú Ninh và Amiuoi cân tất mọi outfit.

Đều sở hữu vẻ ngoài điển trai, cao ráo nên cặp đôi Ninh Anh Bùi - Nguyễn Tùng Dương cân tất các style quần áo với form dáng khác nhau. Mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện họp mặt “công ty”, Ninh - Dương hay lựa chọn các trang phục vest tối giản với gam màu trung tính. 

Thay vì chọn cho mình những bộ trang phục hệt nhau, cặp đôi thường khéo léo lựa chọn những loại quần áo cùng tông màu, hoặc có hoạt tiết, chất liệu tương tự nhau.

3lj0u93i6r1-r1o4utg7q32-vr6c7e8nvo3.jpg Mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện họp mặt “công ty”, Ninh - Dương hay lựa chọn các trang phục vest tối giản với gam màu trung tính. 

… đến năng động, trẻ trung

xsphuh2lrz1-ze9ts5yy932-iqwglc2tir3.jpg Oufit năng động trẻ trung của cặp đôi Ninh - Dương khi đi du lịch cùng nhau.

Ngoài đời thường, couple chú Ninh và Amiuoi lại chuộng street style năng động, trẻ trung đôi khi là các gam màu sặc sỡ. Trong những hình ảnh và video được đăng tải cùng nhau, cặp đôi thường xuyên khoe visual chuẩn “boyfriend materials” khi diện những trang phục giản như áo thun, quần short, hoodie,... nhưng liên tục ngầm đánh dấu “chủ quyền” màu sắc tương đồng. Ví dụ, nếu Ninh Anh Bùi chọn màu xanh lá đậm thì Amiuoi cũng diện ngay outfit cùng tông xanh lá tạo nên một tổng thể hài hoà, nịnh mắt. 

vgfdymrab21-yqj3rnf4xg2-iuat71980g3.jpg Cặp đôi từng gây sốt với bộ ảnh áo dài Tết 2024.

Học được gì từ cách phối đồ của cặp đôi này?

dpmuf2oc6b1-4ibopmtvji2-jvidczjs153.jpg Cặp đôi thường xuyên chọn các items cùng chất liệu.

Những set đồ của chú Ninh và anh Âm là câu trả lời cho những cặp đôi nào đang muốn diện đồ đôi với người yêu nhưng vẫn ưu tiên sự tối giản và mang tính ứng dụng cao. Đôi khi không cần cùng màu nhưng style và chất liệu của các items phải có sự “na ná” nhau. Chẳng hạn cặp đôi cùng mặc áo sơ mi, Ninh Anh Bùi chọn màu xanh biển thì ngược lại Nguyễn Tùng Dương sẽ chọn màu hồng.

41m5pwrzze1-ty0xt8u8bb2-ya8kwssmun3.jpg Cặp đôi cùng mặc áo sơ mi khác nhau phối với quần trắng nhìn rất ăn ý.

Hay nếu đã phối đồ đơn giản, chọn lựa những outfit có nét trùng nhau nhưng thấy vẫn chưa “ưng mắt” thì chúng ta hoàn toàn có thể mix & match một loại phụ kiện trùng nhau như kính mát hoặc giày đôi. Chỉ “vài chiêu” đơn giản thế thôi cũng đủ giúp các cặp đôi vừa “sang - xịn - mịn” vừa có thể “đánh dấu chủ quyền” như chú Ninh và Amiuoi!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022