Các mẫu đầm suông phù hợp với mọi lứa tuổi với kiểu dáng đơn giản, tinh tế, giúp phái nữ thêm hiện đại và trẻ trung hơn.

Váy đầm suông không chỉ đem lại sự thoải mái cho người mặc mà còn giúp thấm hút mồ hôi hiệu quả, đem tới cảm giác thông thoáng, mát mẻ cho người mặc.

Đầm suông hiện đại, sang trọng

vay-suong-1343.jpg

Không phải ngẫu nhiên mà những chiếc đầm suông lại được nhiều chị em ưu ái lựa chọn trong tủ đồ của mình. 

Đầm suông chữ A

Đầm suông chữ A vừa thanh lịch, nhã nhặn lại mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất cho người mặc.

dam-duong-ch-a-1346.jpg

Kiểu đầm này chính là giải pháp hoàn hảo dành cho những cô nàng có vòng eo bánh mình hay thân hình quá khổ, giúp che đi những khuyết điểm chưa được hoàn hảo trên cơ thể của mình.

Đầm chữ A sát nách

Váy sát nách chữ A dáng suông nhận được nhiều sự quan tâm của phái nữ nhờ thiết kế tôn dáng siêu đỉnh.

dam-suong-sat-nach-1346.jpg

Váy sát nách thích hợp để nàng diện vào trời nắng oi bức khi dạo phố hoặc trà chiều cùng bạn bè. Nàng có thể làm mới phong cách thường ngày với items này dù mặc ở nhà hay ra ngoài cũng đều hợp.

Đầm suông dáng dài hai dây

dam-suong-2-day-1349.jpg

Nàng có thể chọn kiểu đầm suông dáng dài hai dây qua đầu gối và kết hợp cùng túi xách cầm tay là đã có ngay một outfit đẹp hiện đại và sexy.

Đầm suông dài rộng

Đầm suông dài rộng qua gối là sự lựa chọn an toàn cho nàng công sở khi cần diện trang phục mang tính lịch sự mà vẫn không làm mất đi vẻ tươi tắn cho phái nữ.

dam-suong-dai-rong-1350.jpg

Bên cạnh đó, kiểu đầm này còn giúp che phần bắp chân to, thô hiệu quả, giúp bạn tự tin hơn khi diện đầm suông dài rộng như thế này.

Đầm sơ mi dáng suông

Với thiết kế dáng sơ mi làm tăng vẻ thanh lịch, nhã nhặn cho phái nữ.

suong-so-mi-1352.jpg

Váy suông sơ mi có rất nhiều màu sắc và hoạ tiết để bạn lựa chọn. Trong đó, các tone màu phổ biến được lựa chọn nhiều hơn cả là đen, trắng cùng hoạ tiết kẻ hoặc hoa đơn giản, tạo thiện cảm cho người đối diện mỗi khi bạn xuất hiện. 

Đầm suông dự tiệc hở lưng

Đầm dự tiệc hở lưng là ý tưởng táo bạo giúp nàng tăng thêm sức hút và quyến rũ cho diện mạo của mình trong những buổi tiệc sang trọng. 

suong-ho-lung-1353.jpg

Đừng quên kết hợp cùng một đôi giày cao gót mũi nhọn hoặc sandal đính đá để khiến bộ váy thêm lung linh và lộng lẫy hơn nhé

Váy suông cổ yếm dập ly

dam-suong-yem-1354.jpg

Váy suông cổ yếm dập ly sẽ là items khiến chị em phụ nữ nổi bần bật trong mùa hè này. Vẻ đẹp truyền thống từ áo cổ yếm xưa kết hợp với chi tiết dập ly hiện đại tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát cho người mặc.

dam-suong-yem-1-1355.jpg

Thiết kế mới mẻ giúp phái nữ tôn lên bờ vai thanh mảnh và khiến cho mỗi bước đi trở nên mềm mại và uyển chuyển hơn. Kiểu váy này nàng có thể tận dụng để đi chơi, đi du lịch hay cafe cuối tuần cùng bạn bè đều rất hợp.

Váy suông đuôi cá

Các mẫu đầm suông đuôi cá có nhiều kiểu dáng mới mẻ như dài tay và không tay. Vào mùa hè, bạn có thể diện váy không tay để đảm bảo sự thoải mái, thoáng mát khi mặc.

dam-suong-duoi-ca-1356.jpg

Thời tiết se lạnh một chút có thể mặc váy dài tay kết hợp cùng áo khoác len mỏng bên ngoài là đã sở hữu ngay phong cách vintage rồi đấy.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022