Có rất nhiều trường hợp học theo video trên mạng rồi tự cắt tóc mái cho bản thân và nhận lấy thành phẩm “kinh không thể tả”, nhưng Diệp Lâm Anh lại khác. Mẹ bầu khéo tay này đã tiết kiệm được tiền cắt tóc mái bằng cách 'tự xử' mái đầu với thành quả đẹp mê li ai nhìn cũng mê.

Cô nàng đăng tấm ảnh tự sướng trước gương với caption: “Tự nhiên một ngày đứng trước gương và thấy mình cần thay đổi gì đó mà không biết làm gì. 15 phút sau bạn đã có mái ngố”.

diep-lam-anh-1.jpg Diệp Lâm Anh và quả mái tự xử đẹp không thua kém salon làm.

Vâng, chỉ 15 phút thôi với 1 cây kéo và sự khéo léo, mẹ bầu Diệp Lâm Anh đã biến hình, cải lão hoàn đồng thành công hơn mong đợi. Tóc mái mới này khiến Diệp Lâm Anh trẻ trung như gái đôi mươi, diện mạo mới của cô lại khiến bao người hâm mộ ngẩn ngơ xao xuyến.

diep-lam-anh-2.jpg Cô nàng luôn được nhớ đến với hình ảnh quyến rũ, nữ tính cùng suối tóc dài.

Đây không phải lần đầu tiên thử nghiệm với tóc mái, trước đây dù trung thành với hình ảnh sang trọng quyến rũ với suối tóc dài, nhưng không ít lần cô cũng thử nghiệm để tóc mái thưa hoặc tóc mái lệch.

diep-lam-anh-3.jpg

Khuôn mặt khả ái cùng làn da trắng mịn, gần như không có kiểu tóc nào dìm hàng được cô nàng. Nhưng lần này, mẹ bầu lại gây bất ngờ khi tiết lộ mình là tác giả kiêm thợ cắt tóc để tạo ra kiểu mái trẻ trung, hợp mặt này.

Sang chảnh là thế nhưng không ngờ cũng có lúc Diệp Lâm Anh cũng rất tiết kiệm bằng việc tự mình thay đổi diện mạo chứ không cần ra salon tạo kiểu tóc đắt đỏ cầu kỳ.

dla-490.jpg?width=150Đẹp+
Bí mật về hai chiếc váy cưới trị giá 200 triệu của Diệp Lâm Anh

 

Theo Saostar

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022