Tết đến xuân về không chỉ là dịp để mọi người đoàn tụ bên gia đình sau một năm bận rộn vì công việc mà còn là lúc những bộ áo dài truyền thống được dịp khoe sắc. Gia đình Tăng Thanh Hà cũng không phải ngoại lệ. Từ Halloween đến Tết nguyên đán, Hà Tăng - Louis Nguyễn đều "lên đồ" ton sur ton vào các dịp lễ nên chắc chắn xuân Kỷ Hợi cũng là dịp để đôi vợ chồng trẻ khoe ảnh du xuân.

tang-thanh-ha-louis-nguyen-01.jpgNăm nay, trong khuôn viên rộng lớn của gia đình ông Jonathan Hạnh Nguyễn, hàng chục gốc mai và quất được trưng rải rác tạo không khí xuân. Louis Nguyễn và Tăng Thanh Hà cũng không quên chụp ảnh lưu giữ kỷ niệm với áo dài ngay ở vườn nhà.

tang-thanh-ha-louis-nguyen-04.jpg Chồng lịch lãm với áo dài xanh thêu hoa văn hình tròn lịch lãm, vợ duyên dáng với áo dài cách tân hồng bằng lụa hoa chìm.

tang-thanh-ha-louis-nguyen-02.jpg Thế nhưng, rất nhiều người đã phát hiện ra có gì đó "quen quen" bởi vì cũng vào mùng 1 Tết năm ngoái thôi, Louis Nguyễn đã diện trang phục này khi chụp ảnh với vợ. Tuy địa điểm và đôi giày có chút thay đổi nhưng kiểu tạo dáng của Louis Nguyễn và bộ áo dài thì y nguyên. 

tang-thanh-ha-louis-nguyen-03.jpg Lội lại quá khứ thì còn ngạc nhiên gấp bội khi đây chính là áo dài của chú rể trong ngày cả 2 kết hôn.

tang-thanh-ha-louis-nguyen-05.jpg Thế mới thấy, đâu phải cứ giàu có là dùng đồ không cần phải tiết kiệm đâu? Tăng Thanh Hà có thể mỗi năm một mẫu chứ chồng thì một bộ dùng lại cũng chẳng sao đây này!

3x4.png?width=150Đẹp+
Bao năm giữ gìn hình ảnh ngọc nữ, Tăng Thanh Hà bỗng bị lên án vì 1 bức ảnh street style vô ý thức
3x4.jpg?width=150Đẹp+
Bí kíp phối đồ họa tiết da báo xinh ngầu như beauty blogger nổi tiếng nhất Việt Nam Changmakeup

Buu Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022