Ca sĩ chuyển giới có một body rực lửa, vòng nào ra vòng nấy, Hương Giang Idol luôn được quan tâm đặc biệt mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Ấy vậy mà nhiều lần cô nàng cứ lúc mặc đẹp, lúc mặc xấu, rồi lại mặc xấu hơn nữa khiến khán giả nhiều lần thất vọng.

Tuy vậy, thời gian gần đây, phong cách thời trang của người đẹp tiến bộ rõ rệt, nhất là trong cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế lần này. Nhìn vào gu ăn mặc hiện tại, người hâm mộ thở phào vì thật may là cô nàng không mang những trang phục thảm hoạ này đến cuộc thi năm nay.

kul_news_huong-giang-idol-3.jpgTại một sự kiện, Hương Giang Idol diện một thiết kế cúp ngực sexy. Sẽ không có gì đáng bàn nếu Giang không bị một đống dây nhợ nhằng quanh cổ kéo xuống cả eo thế kia.kul_news_huong-giang-idol-2018.jpg Hương Giang thường bị hút vào 2 thái cực: một là quá sến, hai là quá hở. Bộ đồ hồng rực này thực sự không hợp với vóc dáng của cô.kul_news_huong-giang-idol-2018-1.jpgTrong MV của mình, cô nàng đã chủ động chọn hai tông xanh và trắng cho hợp với cảnh sắc tuyệt đẹp. Tuy nhiên nhìn kỹ thì giống như là Giang đang mặc monokini và cuốn thêm một tấm vải lụa bay bay trong gió.kul_news_huong-giang-idol-2018-2.jpgĐây lại là một bộ đồ thảm họa khác của nữ ca sĩ. Chiếc đầm thật sự kém sang trọng vì trông như đồ ngủ, lại thêm phần tay áo bùng nhùng khó hiểu.kul_news_huong-giang-idol-2018-3.jpgCô nàng rất chuộng màu xanh lá cây. Chiếc áo yếm cầu kỳ nhưng bị chiếc quần tua rua nhiều tầng lại chính là nhân vật “phá game” không thương tiếc.kul_news_huong-giang-idol-2018-4.jpgRất may là người đẹp không khoác lên mình bộ cánh xanh lá cây này hay...kul_news_huong-giang-idol-2018-5.jpg...bộ bodysuite đan dây trong phần thi tài năng tại Miss International Queen Pageant.kul_news_huong-giang-idol-2018-6.jpgChiếc váy tua rua màu đỏ sẽ đẹp hơn nếu không thêm phần "cánh tiên".kul_news_huong-giang-idol-2018-7.jpgBộ cánh này của Giang nhận xét một cách công tâm thì không quá tệ. Nó chỉ quá mong manh và mạo hiểm thôi. Ai mà biết trong suốt sự kiện nó có xô xệch đi hay không?kul_news_huong-giang-idol-2018-8.jpgKhông phải bộ đồ xấu mà chính là mái tóc “bạch phát ma nữ” của Hương Giang đã vô tình biến set đồ thành thảm hoạ.kul_news_huong-giang-idol-2018-9.jpgCô khiến công chúng một phen “nhức mắt” khi diện chiếc quần được thiết kế ống dài ống ngắn đầy táo bạo rồi lại kết hợp với đôi giày cao gót vô cùng nữ tính của Valentino.kul_news_huong-giang-idol-2018-10.jpgHiểu rõ lợi thế hình thể của bản thân xong cô nàng lại thường rơi vào tình trạng khoe thân quá đà.kul_news_huong-giang-idol-2018-11.jpgChiếc đầm voan trễ vai ngắn cũn cỡn lại thêm hoạ tiết hoa già dặn hoàn toàn không giúp cô nàng phô diễn sự nữ tính ngọt ngào của mình.kul_news_huong-giang-idol-2018-12.jpgĐi du lịch ưu tiên sự thoải mái là đúng nhưng chọn outfit có hoạ tiết rối mắt và kết hợp với chiếc khăn bà già kia thì không nên đâu Hương Giang nhé!.

Nối gót các người đẹp khác, Hương Giang Idol lại mặc váy cũ đi thi hoa hậu

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022