19h tối 2/3, đêm Bán kết cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 diễn ra tại Thái Lan. 28 thí sinh trải qua hai phần thi Quốc phục và Tài năng.

Phần biểu diễn tài năng của Hương Giang

Đại diện Việt Nam - Nguyễn Hương Giang trước đó ghi tên vào top 15 thí sinh có phần thi xuất sắc để có cơ hội trình diễn trong đêm bán kết. Cô diện trang phục bó sát gợi cảm khoe vũ đạo và giọng hát qua ca khúc Hush Hush cùng 2 vũ công người Thái. Phần trình diễn tự tin, cuốn hút nhận được những tràng pháo tay lớn của khán giả tại hội trường.

Kết quả, Hương Giang được xướng tên ở danh hiệu cao nhất "Bess Talent". Các vị trí tiếp theo của phần thi này thuộc về đại diện Venezuela và Italy.

batch-DSC-9220-2500-1520010010.jpg

Hương Giang trong giây phút công bố kết quả.

Trước đó, Hương Giang có phần thi Quốc phục cũng để lại ấn tượng không kém. Cô diện bộ trang phục mang đậm nét truyền thống của người Việt nặng 55kg. Vừa trình diễn, Hương Giang hô to hai tiếng "Việt Nam" đầy tự hào trên sân khấu.

Hương Giang hô to hai tiếng 'Việt Nam'

Với chiến thắng đầu tiên này, Hương Giang đang ngày càng tự tin hơn trước đêm chung kết diễn ra ngày 9/3 tới.

Sau khi chia sẻ kết quả trên trang cá nhân, Hương Giang nhận được nhiều lời chúc mừng, cổ vũ lớn từ khán giả quê nhà. Nhiều đồng nghiệp như Nguyễn Hồng Thuận, Ali Hoàng Dương, Đỗ Hiếu... nhanh chóng gửi lời chúc mừng cô.

Từ khi sang Thái Lan tham dự cuộc thi dành cho người chuyển giới, Hương Giang để lại ấn tượng khá tốt. Cô được đánh giá là ứng cử viên nặng ký bên cạnh đại diện nước chủ nhà Thái Lan, Brazil... Đây là năm đầu tiên Việt Nam có đại diện tham dự cuộc thi này.

Hương Giang sinh năm 1991, từng lọt vào top 4 cuộc thi Vietnam Idol 2010. Cô gây chú ý khi công khai là người chuyển giới và được nhận xét sở hữu ngoại hình gợi cảm. Sau cuộc thi, cô lấn sân showbiz chuyên nghiệp trong vai trò ca sĩ. Hương Giang cho rằng việc tham dự cuộc thi nhan sắc dành cho người chuyển giới là cơ hội mang tính liều lĩnh và đánh đổi của bản thân. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022