thu-hien-1.jpgTrong "Đừng Nói Khi Yêu", Thu Hiền đóng vai Hoài, người phụ nữ lớn tuổi giàu có chuyên mồi chài trai trẻ. Xuất hiện với vẻ ngoài lả lơi, ánh mắt đong đưa, nữ diễn viên được nhận xét hợp vai và gây chú ý dù xuất hiện ít.

thu-hien-2.jpgTrước "Đừng Nói Khi Yêu", Thu Hiền từng đóng nhiều phim truyền hình. Cô ở ẩn suốt 10 năm để tập trung cho việc riêng. Khi con gái đã lớn và sắc vóc ổn định trở lại, Thu Hiền mới quay về với màn ảnh.

thu-hien-3.jpgSexy trên phim, ngoài đời, nữ diễn viên cũng sở hữu nhan sắc ngọt ngào, phong cách gợi cảm. Thu Hiền thừa nhận nhân vật Hoài khác những vai diễn trước đây của cô. 

thu-hien-4.jpgKhi nhận kịch bản, nữ diễn viên đã suy nghĩ về một số cảnh thân mật với bạn diễn nam kém tuổi. Cô trao đổi với Đình Tú, đặt mình vào vai diễn để lột tả cảm xúc của nhân vật. "Chúng tôi hóa thân thành nhân vật chứ không còn là chị Hiền và em Tú ngoài đời nữa", Thu Hiền nhắc tới những cảnh nhạy cảm trên phim với Đình Tú.

thu-hien-5.jpgTrả lời câu hỏi của PV: Khi phim lên sóng, chị thấy sao khi xem lại cảnh nhân vật của mình ăn mặc khêu gợi để mồi chài Tú? Chị có ngại con gái mình xem được những cảnh này không?, Thu Hiền chia sẻ: "Khi phim được phát sóng, xem lại cảnh mình diễn, tôi thấy nhân vật Hoài cũng chưa có những cảnh quay quá mức với thuần phong mỹ tục".

thu-hien-6.jpgThu Hiền cho biết con gái 9 tuổi của chị rất hào hứng xem phim mẹ đóng. "Bạn ấy hiểu đó là công việc nên ủng hộ mẹ quay lại với đam mê. Tôi hạnh phúc vì điều đó".

thu-hien-7.jpgThu Hiền không ngại khoe đường cong trong những bức hình gợi cảm.

thu-hien-8.jpgDù các tập "Đừng Nói Khi Yêu" gần đây, nhân vật Hoài không xuất hiện nhưng Thu Hiền tiết lộ cặp đôi Hoài và Tú vẫn còn rất nhiều chuyện xảy ra sau này. Phim vẫn đang được quay, dự kiến dài khoảng 24 tập.

page.jpg?width=150Đẹp+
Phương Nhi đụng hàng Đỗ Mỹ Linh, thần tiên tỷ tỷ vẫn thua?

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022