ao-dai-.jpg Thanh Hằng khiến nhiều người hâm mộ chú ý khi chia sẻ bộ ảnh diện áo dài đỏ truyền thống lên trang cá nhân. Người đẹp chú thích ngắn gọn: "Xuân đến... em đây".  Vốn gắn liền với hình tượng "menswear" cá tính nên nhìn Thanh Hằng hóa dịu dàng, nền nã với trang phục đậm chất phụ nữ Việt xưa, netizen không khỏi ngưỡng mộ.

ao-dai-1.jpg Thanh Hằng vãn cảnh chùa trong bộ áo dài đơn sắc khiến dân tình càng nôn nao đến Tết cổ truyền hơn. a.jpgTop 5 Miss Universe Vietnam 2022 Hương Ly thực hiện bộ ảnh với áo dài cổ yếm trước thềm Tết Nguyên đán. 

ao-dai-2.jpg Tuy không còn hoạt động nghệ thuật nhưng chị em Yến Trang - Yến Nhi vẫn giữ được sức hút, đặc biệt ở khía cạnh thời trang. Cứ mỗi năm, Song Yến lại khiến dân tình nôn nao khi tung bộ ảnh diện áo dài truyền thống. 

ao-dai-3.jpg Gần Tết Nguyên đán 2023, cả hai cũng chịu khó diện áo dài để "chụp choẹt" khiến người hâm mộ càng thêm nôn nao mong chờ dịp Tết cổ truyền. Yến Trang - Yến Nhi mặc cùng kiểu áo dài, chỉ khác mỗi màu.

ao-dai-4.jpg Hoa hậu Ngọc Hân khoe nét đẹp đậm chất Á Đông trong những mẫu áo dài thanh lịch, màu sắc nhã nhặn. 

ao-dai-5.jpg Vốn là người yêu áo dài đến mức tổ chức đám cưới với dresscode là trang phục truyền thống, Ngọc Hân tất nhiên không bỏ qua việc diện những thiết kế nền nã trước thềm Tết đến xuân về.

ao-dai-7.jpg Đỗ Mỹ Linh khiến dân tình phải ngẩn ngơ khi liên tục diện áo dài khoe nhan sắc chuẩn "dâu hào môn".

ao-dai-6.jpg Nhiều người nhận xét nàng Hậu là một trong những mỹ nhân diện áo dài đẹp nhất bởi gương mặt phúc hậu và phong thái của một người con gốc Hà thành  

ao-dai-11.jpg Lương Thùy Linh lại chọn xúng xính trong tà áo dài màu hồng nhạt với phần tay thiết kế điệu đà

ao-dai-8.jpg Cách đây ít ngày, Lâm Vỹ Dạ cũng khoe hình ảnh diện áo dài màu hồng ngọt ngào, mix cùng túi hiệu sang chảnh.

ao-dai-9.jpg Lệ Nam điệu đà với áo dài hồng dự sự kiện.

ao-dai-10.jpeg Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2022 - Trần Thị Bé Quyên cũng vừa có màn lên đồ ấn tượng để chào đón năm mới. Mỹ nhân sinh năm 2001 diện áo dài lụa với tông vàng rực. Cô cũng khéo léo kết hợp theo mấn đội đầu cùng màu để làm tăng thêm phần nữ tính và thu hút cho tổng thể.

3x2.jpg?width=150Đẹp+
Con gái Hà Hồ mặc áo dài ra dáng tiểu thư hẳn nhờ 1 điểm

TL Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022