Con gái Vân Trang nặng 3,7 kg khi chào đời. Bé có tên thân mật ở nhà là Nhỏ Xíu. Nữ diễn viên giữ kín thông tin sinh nở và chỉ chia sẻ với một số bạn bè thân.

Trước ngày sinh, cô còn chia sẻ trên trang cá nhân những lời tình cảm dành cho chồng: "Chồng tặng túi xách cho em kỷ niệm hai năm quen nhau và một năm quỳ gối cầu hôn em. Hai mẹ con em thương anh nhất trên đời".

van-trang-2-7963-1475831402.jpg

Diễn viên Vân Trang sinh con gái đầu lòng.

Trong thời gian mang thai, Vân Trang tăng cân khá nhanh. Cô nghỉ đóng phim, chỉ thỉnh thoảng xuất hiện ở một số sự kiện dành cho các bà mẹ.

Nữ diễn viên kết hôn cùng doanh nhân Hữu Quân hồi đầu năm. Người đẹp từng tâm sự nếu có con, cô sẽ ở nhà chăm sóc gia đình và giảm bớt công việc.

Vân Trang sinh ra và lớn lên tại Tiền Giang trong một gia đình không ai theo nghệ thuật. Cô được biết đến qua các vai diễn trong phim truyền hình, điện ảnh như: Đam mê, Lối sống sai lầm, Gia đình phép thuật, Dù gió có thổi, Thiên mệnh anh hùng... 

Năm 2010, cô nhận danh hiệu "Nữ diễn viên được yêu thích” trong giải Mai Vàng. Năm 2013, Vân Trang gây chú ý khi đóng phim Scandal: Bí mật thảm đỏ của đạo diễn Victor Vũ và tiếp tục được trao giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc" tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 18. Ngoài diễn xuất, cô còn tham gia ca hát. Nữ diễn viên từng phát hành MV Tình lúa duyên trăng. Năm 2014, cô và Quốc Đại tham gia cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo và giành giải bạc.

>> Xem thêm

Vân Trang: 'Tôi tự nguyện về làm dâu chứ không sống riêng'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022