anh-cuoi-01.jpgHôn lễ của Linh Rin và thiếu gia Phillip Nguyễn chính là đám cưới đình đám nhất của showbiz Việt từ đầu năm 2023 đến nay. Nhưng sát tới ngày kết hôn, Linh Rin mới chỉ hé lộ một vài tấm ảnh cưới.

anh-cuoi-02.jpganh-cuoi-03.jpg Bộ ảnh cưới của cặp đôi tái hiện lại những ngày đầu hẹn hò, có bối cảnh đậm chất thượng lưu với đèn chùm, lò sưởi, bàn ăn thắp nến và rất nhiều hoa. Cô dâu Linh Rin diện váy cưới thanh lịch, nhẹ nhàng giống như phong cách thời trang thường thấy của mình.

anh-cuoi-04.jpg Trong khi đa số sao Việt tung ra nhiều bộ ảnh cưới khác nhau thì Linh Rin lại khá “dè sẻn” khi chỉ hé lộ một vài bức ảnh. Nhưng hóa ra hành động của Linh Rin cũng giống với nhiều nàng dâu hào môn khác, là ảnh cưới “giữ cho riêng em ngắm” chứ không chia sẻ hết với công chúng.

anh-cuoi-05.jpg Như Tăng Thanh Hà khi thông báo kết hôn cũng chỉ hé lộ bức ảnh cưới có trang phục và bối cảnh khá đơn giản. Nếu không được chính chủ thông báo thì khán giả cũng không nghĩ đây là ảnh cưới của "ngọc nữ màn ảnh Việt".

anh-cuoi-06.jpganh-cuoi-07.jpg Những năm sau, mỗi lần kỷ niệm ngày cưới thì Hà Tăng mới hé lộ thêm những tấm hình khác của hai vợ chồng. Thậm chí ảnh ghi lại hôn lễ của cô ở Philippines tới tận 7 năm sau mới được nữ diễn viên chính thức đăng tải.

anh-cuoi-08.jpg Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng không hé lộ ảnh cưới của mình, khán giả chỉ thấy ảnh chụp ngày hôn lễ của cô mà thôi. Đến tận dịp kỷ niệm 4 năm ngày cưới, Đặng Thu Thảo mới tung ra một bức ảnh hậu trường quá trình chụp ảnh cưới bên biển, nhưng cũng đủ khiến khán giả xuýt xoa độ đẹp đôi của hai vợ chồng.

anh-cuoi-09.jpg Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng giấu ảnh cưới rất kỹ. Tuy sang tận châu Âu để chụp nhưng đến thời điểm này, nàng hậu mới chỉ hé lộ đúng một bức ảnh đăng tải kèm thông báo kết hôn mà thôi.

3x2.jpg?width=150Đẹp+
Linh Rin khoe ảnh cưới, gửi lời nhắn siêu ngọt ngào tới Phillip Nguyễn

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022