vna_potal_dak_lak_tai_xe_taxi_tra_lai_18_cay_vang_cho_hanh_khach_de_quen_6538480.jpgChi nhánh Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh tại tỉnh Đắk Lắk tuyên dương tài xế Lê Trung Dũng vì đã có hành động nhặt được của rơi, trả người đánh mất. (Ảnh: TTXVN phát)

Ngày 11/1, ông Cao Ánh Sáng, Giám đốc Chi nhánh Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh tại tỉnh Đắk Lắk cho biết, Chi nhánh vừa trao trả cho hành khách 1,8 cây vàng cùng một số tài sản có giá trị; đồng thời tuyên dương lái xe Lê Trung Dũng (sinh năm 1971, ngụ tại phường Tân Lợi, thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) có hành động nhặt được của rơi, trả người đánh mất.

Trước đó, vào lúc 20 giờ ngày 10/1, lái xe Lê Trung Dũng đón 5 khách từ Cảng Hàng không Buôn Ma Thuột về một địa chỉ trên đường Nguyễn Lương Bằng, xã Hòa Thắng, thành phố Buôn Ma Thuột. Sau khi trả khách, lái xe Dũng chạy về nhà thì phát hiện ở ghế có một túi hành lý. Nghi là của khách để quên nên lái xe Dũng gọi điện thoại báo tổng đài, đồng thời lên công ty bàn giao số hành lý trên, nhờ liên hệ trả lại cho khách.

Tại Chi nhánh công ty, lái xe Lê Trung Dũng đã trao trả toàn bộ tài sản cho khách. Sau khi nhận lại tài sản, anh Phạm Tuấn Kiệt (sinh năm 2000, ngụ tại xã Ea Ktur, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) đã rất xúc động, cảm ơn lái xe Lê Trung Dũng.

[Cô lao công trả lại số vàng trị giá 300 triệu đồng cho người mất]

Anh Phạm Tuấn Kiệt cho biết, anh và vợ vừa tổ chức đám cưới ở Thành phố Hồ Chí Minh rồi bay về thành phố Buôn Ma Thuột. Tối 10/1, sau khi về tới sân bay, anh và vợ cùng nhóm bạn gọi taxi đi ăn tối. Sau khi xuống xe taxi một lúc, anh Kiệt mới phát hiện toàn bộ số vàng mang theo đã bỏ quên trên xe taxi.

Lúc đó, anh hốt hoảng gọi điện lên tổng đài và được thông báo lái xe nhặt được, đã báo về công ty. Anh lên công ty, xác nhận thông tin và nhận lại tài sản./.

Hoài Thu (TTXVN/Vietnam+)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022