Jisoo là một trong những mỹ nhân xinh đẹp top đầu dàn idol Kpop thế hệ 3. Cô còn là tay "cao thủ" trong một khoản mà rất nhiều chị em vẫn còn loay hoay, vụng về, đó chính là selfie trước gương. Chỉ riêng ảnh selfie trước gương thôi cũng toàn ảnh siêu long lanh, vừa khoe được nhan sắc xinh đẹp, vừa phô diễn được style xịn mịn. Muốn nâng trình chụp ảnh sống ảo thì rõ ràng, chị em không nên bỏ qua những khoảnh khắc dưới đây của Jisoo.

jisoo-1-0720.png

Cô nàng trở thành tiểu thư sang chảnh trong bộ đồ gồm áo sơ mi, blazer trắng và chân váy ngắn xinh tươi. Điểm nhấn của cả bộ đồ chính là chiếc mũ beret đã giúp tăng thêm vẻ ngọt ngào, xen lẫn nét thượng lưu, cổ điển không kém phần sang chảnh. 

jisoo-2-0735.png

Khi bỏ mũ và xõa tóc phóng khoáng, Jisoo có được hình ảnh cá tính, "ăn chơi" hơn.

jisoo-4-0735.png

Đồng phục hết sức đơn giản gồm áo sơ mi, cà vạt và áo len mỏng layer bên ngoài, Jisoo vẫn toát lên vẻ sang chảnh không phải ai cũng có được.

jisoo-5-0735.png

Cô để camera hẳn sang một bên, như vậy toàn bộ gương mặt và cả trang phục bạn diện cũng sẽ được khoe tối ưu nhất. Bên cạnh đó, việc hướng mắt về phía màn hình điện thoại trở nên thu hút hơn. 

jisoo-6-0735.png

Bên cạnh việc trang điểm và làm tóc hợp lý, chị em cũng nên trau chuốt cho bộ nail của mình để lên hình sống ảo càng thêm long lanh nhé!

jisoo-7-0735.png

Tóc kiểu ngọt ngào, xinh tươi cùng trang phục "dễ cưng" cũng giúp Jisoo tỏa sáng trong khoảnh khắc selfie trước gương này.

jisoo-9-0735.png

Jisoo toát lên vẻ dịu dàng, đầy nữ tính khi diện bộ đồ len trang nhã, thêm kiểu buộc tóc nửa càng thêm nữ tính, xinh xắn. 

jisoo-11-0735.png

Đồ da báo rõ là rất khó chinh phục nhưng khi Jisoo diện lên mình, cô vẫn toát lên vẻ sang chảnh đúng chuẩn siêu sao. Cách tạo dáng của cô cũng rất điệu nghệ. 

jisoo-12-0735.png

Diện một bộ đồ phóng khoáng, để tóc layer trendy, Jisoo đã có ngay ảnh selfie trước gương sành điệu, cá tính mà không cần phải trau chuốt nhiều về tóc tai và trang phục như những tấm hình trước.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022