mix-do-dep-2-0715.jpg

Từ lâu, áo sơ mi là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của chị em. Hè năm nay, áo sơ mi vẫn là một trong những món đồ rất hot và chắc chắn là còn ra nhiều kiểu áo sơ mi khác nhau mà bạn tha hồ chọn lựa. Bạn có thể chọn cách kết hợp với quần âu vô cùng hợp mắt. Dù là những gam màu trung tính, bạn vẫn rất sang chảnh và khí chất.

mix-do-dep3-0715.jpg

Ngoài áo sơ mi, áo phông cũng mang đến cho chị em vẻ năng động và ăn gian tuổi tác. Chiếc áo phông rộng rãi trông thật phong cách và thoải mái, "giải nhiệt" ngày hè lại mang đến cảm giác nhẹ nhàng, phóng khoáng vô cùng.

mix-do-dep-1-0715.jpg

Nếu muốn tạo phong cách điệu đà thì nên kết hợp áo phông với chân váy midi, đây chính là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn ngày hè đấy nhé. Bạn có thể mặc set đồ này đi chơi, hẹn hò hoặc kể cả đi làm. Những buổi sáng vội vã thì đây là style lý tưởng, vừa đảm bảo xinh đẹp lại gọn gàng.

mix-do-dep-4-0715.jpg

Quần ống rộng dù là chất liệu nào cũng có vẻ đẹp riêng và đa năng khi mix cùng những item khác. Cô nàng chân to, chân vòng kiềng hay chân nhỏ sẽ cảm thấy an tâm vì nó có khả năng che đi khuyết điểm và hack chiều cao.

mix-do-dep-5-0715.jpg

Khi mặc quần ống rộng, bạn có thể kết hợp với áo sơ mi, áo phông siêu ăn ý và phóng khoáng. Nếu sở hữu vòng eo thon thì bạn có thể sơ vin để outfit càng thêm cá tính và có phần thời thượng hơn.

mix-do-dep-6-0715.jpg

Váy dài chất liệu cotton hoặc lanh đều thoải mái và giản dị, mang đến cho người mặc vẻ đẹp chân thật. Thiết kế phần thân thoải mái tạo cái nhìn ảo cho thân hình gầy đi. Đối với những cô gái nhỏ nhắn, gam màu sáng hoặc xanh nước biển rất lý tưởng để tôn dáng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022