Triệu Lộ Tư chia sẻ trên Xiaohongshu rằng gần đây cô thường áp dụng công thức sinh tố trái cây đơn giản để dưỡng da sáng, dáng thon gọn. Thức uống của người đẹp thường có chuối, thanh long, việt quất cùng sữa chua không đường. Cô chỉ cần cho tất cả các nguyên liệu này vào máy xay là có một ly sinh tố giàu vitamin, tốt cho làn da, vóc dáng. Người đẹp cho biết thỉnh thoảng cô cũng uống sinh tố thay bữa tối để giảm cân, giữ dáng.

t.jpgTriệu Lộ Tư khoe món sinh tố yêu thích.

Khi mới gia nhập làng giải trí Hoa ngữ, "nữ thần cổ trang" từng có thời gian hơi mũm mĩm nên đã nỗ lực giảm cân để gương mặt trông thanh thoát, gọn gàng hơn. Chế độ giảm cân của người đẹp sinh năm 1998 xoay quanh ba nguyên tắc cơ bản: Ăn sáng để thúc đẩy trao đổi chất, tăng tốc độ đốt cháy chất béo; ăn nhiều rau và trái cây; bỏ qua bữa tối. Các loại trái cây có trong thực đơn của Triệu Lộ Tư đa phần là loại ít đường, nhiều chất xơ, nhiều nước để giúp cô duy trì cảm giác no bụng, hạn chế ăn vặt.

t1.jpgTheo ETToday, Triệu Lộ Tư cao 1,61 m và giữ cân nặng khoảng 40 kg nhiều năm nay.

Triệu Lộ Tư, sinh năm 1998, tham gia làng giải trí năm 18 tuổi. Sau khi tốt nghiệp trung học, cô học đại học ở Đài Loan. Năm 2017, Triệu Lộ Tư lần đầu xuất hiện với vai diễn Mã Tuyết Vân trong Phượng Tù Hoàng. Cô được mệnh danh là nữ diễn viên có kinh nghiệm xuyên không nhiều nhất màn ảnh nhỏ Hoa ngữ vì tham gia nhiều phim xuyên không như Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Thiên Lôi Nhất Bộ Chi Xuân Hoa Thu Nguyệt, Thanh Nang Truyện, Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta...

ava1.jpg?width=150Đẹp+
Triệu Lộ Tư khoe khéo điểm vàng cơ thể với loạt outfit xinh yêu

Theo Ngoisao

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022