Đoàn Di Băng không chỉ được biết tới là nữ đại gia ở nhà trăm tỷ mà cô còn có một người chồng cực kỳ yêu thương chiều chuộng. Dù ăn sang, ở xịn nhưng với Nguyễn Quốc Vũ, sự hạnh phúc và đủ đầy của vợ con là điều ưu tiên hàng đầu. Chẳng thế mà để vợ vui, nam doanh nhân sẵn sàng...mặc đồ ngủ nữ để quảng cáo cho vợ.

Với body có phần phát tướng, dĩ nhiên màn mặc váy ngủ của Quốc Vũ nhìn...lạ lắm.

doan-di-bang-va-chong-09.jpgNguyễn Quốc Vũ là người nổi tiếng chịu chơi khi chẳng tiếc tiền tặng những món quà tiền tỷ cho bà xã hay chi hàng trăm tỷ xây biệt thự, mua bất động sản...

doan-di-bang-va-chong-13.jpg Xuất hiện ở những buổi tiệc xa hoa thì cả 2 vợ chồng đều ăn mặc chỉn chu với những item sặc mùi tiền.

doan-di-bang-01.jpg Tuy nhiên, hình ảnh mới mà Đoàn Di Băng chia sẻ về chồng khiến dân mạng té ngửa vì Nguyễn Quốc Vũ khoác lên người bộ váy ngủ chỉ 190k lại còn màu sắc sặc sỡ.

doan-di-bang-va-chong-08.jpg Thực chất mỗi khi "xả vai" đại gia, nam doanh nhân đều chỉ thích những bộ đồ trông khá xuề xòa.

doan-di-bang-va-chong-11.jpg Cảnh đại gia quận 7 ăn mặc chẳng khác gì giúp việc đã quá quen thuộc với cư dân mạng.

doan-di-bang-va-chong-01.jpg Nếu không phải quần đùi, áo 3 lỗ thì lại là những bộ đồ màu sắc và kiểu dáng nữ tính như mượn của vợ.

doan-di-bang-va-chong-04.jpg Cảnh cả 2 vợ chồng "xì tin" với đồ bộ được chia sẻ công khai trên mạng xã hội mà chẳng sợ "mất hình tượng".

doan-di-bang-va-chong-03.jpg Trong khi Đoàn Di Băng trông có vẻ nhí nhố thì ông xã lại nhìn khá buồn cười.

doan-di-bang-va-chong-05.jpgNguyễn Quốc Vũ có hẳn bộ sưu tập đồ bộ đủ màu sắc và họa tiết.

doan-di-bang-va-chong-07.jpg Thậm chí đây còn được dùng làm trang phục trong dịp Lễ hội hoá trang Halloween.

doan-di-bang-va-chong-12.jpg Còn trong dịp sinh nhật mình thì chồng Đoàn Di Băng mặc gì? Một bộ đồ ngủ hình ngựa một sừng với lớp make up mà chính vợ phải thốt lên: "Đây là con ngựa xấu nhất trong lịch sử".

3x2.jpg?width=150Đẹp+
Biệt thự trăm tỷ của Đoàn Di Băng bị trộm đột nhập như phim

Buu Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022