Sau thành công của hai bộ phim Việt Em là bà nội của anh và Bạn gái tôi là sếp, cái tên Miu Lê ngày dần dành được sự quan tâm và yêu mến của khán giả đối với cô.

Vốn là một nữ ca sỹ tài năng, giọng ca sinh năm 1991 luôn biết cách tạo ấn tượng đặc biệt với người hâm mộ, ngay cả trong gout thời trang cũng vậy. Tủ đồ của người đẹp hiếm khi xuất hiện các món hàng hiệu đắt tiền hay trang phục cầu kỳ theo mốt như nhiều ngôi sao trong giới nhưng mỗi khi xuống phố, Miu Lê vẫn luôn nổi bật, tự tin và ngọt ngào đậm chất "xì tai" của riêng mình.

kul_news_chang-can-cau-ky-hay-dien-do-haMiu Lê vốn là một "fan trung thành" với các kiểu áo thun, nhưng cô chuộng nhất vẫn là thun trắng trơn để có thể dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu quần khác nhau.
kul_news_chang-can-cau-ky-hay-dien-do-haNữ ca sỹ còn có sở thích sưu tập các mẫu áo hai dây nhiều hơn các món đồ hiệu thông thường để có thể diện chúng mọi lúc, mọi nơi. 
kul_news_chang-can-cau-ky-hay-dien-do-haDắt bé cưng đi dạo nhưng cũng phải lộng lẫy không kém nhé!
kul_news_chang-can-cau-ky-hay-dien-do-ha
kul_news_chang-can-cau-ky-hay-dien-do-haTrang phục xuống phố thường thấy ở cô nàng sẽ là áo dây cùng quần ống rộng, đi kèm là đôi slipper hoặc plaform thay thế cao gót, mái tóc buộc nhẹ phía sau tạo nét thanh lịch cho set đồ.
kul_news_chang-can-cau-ky-hay-dien-do-haStreet style của Miu Lê thường sẽ không đi theo dòng chảy của xu hướng phong cách đang diễn ra thường ngày. Người đẹp thường chọn những món đồ ưa thích và phối chúng một cách rất ngẫu nhiên nhưng luôn đem đến nét tinh tế và dịu dàng như chính tính cách của cô.

kul_news_chang-can-cau-ky-hay-dien-do-ha

kul_news_chang-can-cau-ky-hay-dien-do-haCô nàng thử sức ở nhiều style khác nhau như sport-chic mạnh mẽ, "bánh bèo" điệu đà,...
kul_news_chang-can-cau-ky-hay-dien-do-ha...hay cả cảm hứng vintage cổ điển sang trọng để luôn làm mới bản thân mình mỗi khi ra mắt khán giả.
kul_news_chang-can-cau-ky-hay-dien-do-ha

kul_news_chang-can-cau-ky-hay-dien-do-ha

kul_news_chang-can-cau-ky-hay-dien-do-haLúc thì thanh lịch, kiêu sa trong váy bodycon gợi cảm, lúc thì nhí nhảnh đến "cạn lời" với tóc hai bên cùng đồ thể thao năng động. Khó ai có thể "biến thân" nhanh như cô nàng này với tủ đồ tưởng chừng đơn giản nhưng phong phú đến vậy.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022