Chân dài đắt giá Kendall Jenner ngày càng thể hiện rõ sở thích sưu tầm những món đồ thời trang cổ điển. Từ những thiết kế của Jean Paul Gaultier thập niên 90 đến Gucci thời Tom Ford, Kendall Jenner đã xây dựng một bộ sưu tập "thời trang cổ điển" ấn tượng. Mới đây, người mẫu đã thêm một mảnh lịch sử thời trang hoài niệm khác vào tủ đồ của mình: đó là chiếc váy trơn màu xanh nhạt của thương hiệu Chloé khi NTK Stella McCartney còn đảm nhiệm. 

saostar-jhiwy702yxqgymjd.jpgKendall Jenner đã diện chiếc váy trơn màu xanh nhạt từ bộ sưu tập đầu tay của Stella McCartney cho Chloé năm 1998 trong lễ Phục sinh vừa rồi. saostar-wm9t8wq14f699j50.jpg

Chiếc váy cổ yếm viền đăng ten của Jenner diện là được trình diễn mùa xuân năm 1998 của Chloé và người sải những bước đầy mê hoặc trên đường băng không ai khác chính là "báo đen" Naomi Campbell. 

saostar-plxhiu010zbidhko.jpegKendall Jenner đã quyết định bổ sung vào bộ sưu tập thời trang của mình bằng chiếc váy bắt đầu kỷ nguyên rực rỡ Chloé mà McCartney đã tạo dựng. Mẫu đầm này đã được siêu mẫu Naomi Campbell diện trên đường băng. 

Được biết, bộ sưu tập năm 1998 đánh dấu sự ra mắt của McCartney tại nhà thời trang Pháp, nơi nhà thiết kế huyền thoại này được bổ nhiệm làm giám đốc sáng tạo ở tuổi 25.

Đọc thêm: 'Mỏi tay' với túi xách nặng 2kg làm từ thiên thạch 55.000 năm tuổi

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022