Nếu sở hữu cơ bụng số 11 săn chắc, phẳng lì thì các nàng sẽ không thể bỏ qua cơ hội khoe lợi thế vóc dáng với áo crotop hay quần cạp trễ. Cách diện trendy được nhiều ngôi sao lựa chọn nhất là mix cùng với quần cạp cao, vừa tạo hiệu ứng kéo dài chân lại vô cùng sành điệu. 

anh-2-3222-1147.jpg

 Gigi và Bella đều lựa chọn outfit là những chiếc áo ngắn “cũn cỡn” và quần cạp trễ. Gigi mặc tank top và khoác ngoài áo len dệt kim, trong khi Bella mặc baby tee nhuộm màu, áo khoác da bóng và quần kẻ ca rô để tạo phong cách cổ điển.

anh-3-3595-1147.jpg

Gigi mặc cardigan và không cài cúc nhằm khoe khéo vòng hai phẳng lì. Dù đã trải qua một lần sinh nở nhưng vóc dáng của “chân dài” luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

anh-4-1450-1147.jpg

Emily Ratajkowski nức tiếng với thân hình đẹp như “tượng tạc”, cô nàng diện áo sơ mi siêu ngắn cùng quần ống rộng trong một lần tham gia sự kiện thời trang.

anh-5-5015-1147.jpg

Với bản phối của Emily, phần khoe eo táo bạo với áo ống dệt kim lại là điểm nhấn cho toàn bộ trang phục.

anh-6-7554-1147.jpg

 Diện “nguyên cây” denim có thể khiến vẻ ngoài trông hơi nặng nề nhưng nếu khoe chút “da thịt” thế này thì ngoại hình của bạn cá tính hơn rất nhiều. 

anh-7-8196-1147.jpg

Rosé ăn mặc rất giản dị nhưng luôn hack dáng tuyệt đối. Giọng ca On the ground xuất hiện trong bộ outfits màu đen chủ đạo với áo thun crop top, quần âu ống rộng và áo sơ mi kẻ ca rô màu vàng khoác hờ bên ngoài.

anh-8-7249-1147.jpg

 Dù sự kết hợp của áo len và quần denim rất phổ biến nhưng chúng chưa khi nào mất đi công hiệu. Chiếc áo có chất liệu mềm mại, phom dáng cứng cáp, ôm sát cơ thể sẽ giúp tôn lên trọn vẹn khuôn ngực đầy đặn cùng vòng 2 thon thả. 

anh-10-8761-1147.jpeg

 Thời trang sân bay của Seulgi rất dễ áp dụng. Thành viên nhóm Red Velvet khoe vòng hai đáng mơ ước với áo sweater dáng ngắn và quần cargo pants.

anh-11-3455-1147.jpg

 Chaeyoung kết hợp quần denim với crop top dài tay đơn giản nhưng vóc dáng “chuẩn chỉnh” của nữ idol vẫn khiến cô nổi bật. 

elle-viet-nam-crop-top-mua-dong-19-1024x1304-0826.jpg

Những chiếc áo trench coat tất nhiên không thể thiếu trong danh sách kết hợp cùng áo crop top. Diện trench coat cùng quần jeans và giày sneakers hay bốt cổ thấp chính là công thức kết hợp phổ biến nhất. Chỉ cần áp dụng công thức “black-on-black” cùng một chiếc trench coat gam màu ấn tượng đã đủ để bạn nổi bật giữa trời Đông.  Ngoài quần jeans, chân váy, bạn có thể “đổi gió” cùng những chiếc quần shorts và áo crop top khi tiết trời dễ chịu hơn.

Những chiếc áo ngắn là trang phục “chân ái” cho các cô nàng cá tính và sành điệu. Với thiết kế quyến rũ, không chỉ giúp chị em tăng thêm sức hút mà còn gây được ấn tượng đặc biệt khi diện. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022