Chân váy đen là một trong những kiểu chân váy vô cùng dễ mặc và dễ phối đồ. Chân váy đen phù hợp với mọi vóc dáng, dù bạn có thân hình mảnh mai hay mũm mĩm vẫn có thể diện chúng một cách hoàn hảo. Ngoài ra phối đồ với chân váy ôm đen cũng không hề khó, vì vậy đây là một item mà bất kì cô gái nào cũng nên sở hữu.

Có rất nhiều mẫu chân váy ôm đen khác nhau, từ dài đến ngắn... với nhiều chất liệu như jeans, vải kaki, vải thun...nên bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình một chiếc chân váy ôm đen phù hợp. Nếu bạn là một quý cô công sở thì một chiếc chân váy ôm đen ngắn ngang gối, làm từ vải thun sẽ là lựa chọn hàng đầu. Nếu bạn muốn diện chân váy ôm đen đi dạo phố thì nên chọn những chiếc ngắn ngang đùi với chất liệu kaki hoặc jeans cá tính.

Phối áo sơ mi dáng rộng với chân váy ôm đen

Chân váy ôm đen vốn đã rất tôn dáng, khéo léo khoe đôi chân của các bạn nữ. Nếu kết hợp cùng với áo sơ mi dáng rộng, các bạn sẽ có một vẻ năng động.

Các bạn nên chọn áo có màu sắc sáng để tạo ra sự tương phản, đem lại sự nổi bật cho bộ trang phục. Với set đồ này, bạn chỉ cần đi thêm 1 đôi sneaker hay sandal là sẽ hoàn hảo cực kỳ.

1_82529-2059.jpg

Phối với áo họa tiết

Chân váy ôm đen là một item được rất nhiều chị em yêu thích. Chân váy ôm đen giúp vóc dáng của bạn nhìn thon gọn và thanh mảnh hơn. Nếu bạn cảm thấy chân váy ôm đen phối với áo sơ mi thật nhàm chán, thì hãy phối thử chúng với những chiếc áo họa tiết nổi bật. Những chiếc áo có họa tiết nhẹ nhàng sẽ giúp bạn trở nên nữ tính hơn khi phối với chân váy đen. Kiểu này bạn nên chọn áo được làm từ những chất liệu voan mỏng mềm mại.

chan-vay-om-dend-2100.jpg

Phối áo croptop/dây với chân váy ôm đen

Giữa mùa hè nóng bức, cách phối đồ này sẽ là sự lựa chọn cực kì đúng đắn. Tuy nhiên, nếu bạn có vòng eo không được "mi nhon" cho lắm, hãy phối chân váy đen với áo croptop dáng rộng.

Những đường cong trên cơ thể sẽ được phô diễn một cách triệt để nhờ cách phối chân váy ôm đen với áo body ngắn. Nhưng mùa hè là dịp tuyệt vời để những cô nàng nóng bỏng diện đồ theo phong cách năng động, thoải mái, quyến rũ.

4_86711-2100.jpg

Phối áo phông với chân váy ôm đen

Chất liệu thoáng mát, nhẹ nhàng của áo phông cũng là món đồ bạn nên có trong mùa hè. Kiểu áo này khi phối cùng chân váy ôm đen sẽ mang đến sự tươi trẻ, năng động.

ùy thuộc vào chất liệu của chiếc chân váy đen bạn có mà bạn chọn màu sắc chiếc áo cho phù hợp. Nếu bạn thích phong cách tối giản thì nên kết hợp theo màu xám và nâu. Ngược lại, nếu muốn tỏa sáng rực rỡ hãy chọn phối theo màu tương phản như đen và vàng hoặc đen và đỏ.

6_28909-2100.jpg

Phối áo sơ mi với chân váy ôm đen

Set đồ này hơi mang phong cách nghiêm túc một chút, phù hợp với các bạn nữ thích sự sang trọng, gọn gàng và quý phái. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách phối đồ cùng chân váy ôm đen này để đi làm ở nơi công sở, văn phòng.

ao-so-mi-trang-mix-cung-chan-vay-cach-dieu-phong-cach-han-quoc-mot-su-lua-chon-khong-the-thieu-cho-cac-chi-em-cong-so-12324-2101.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022