Trở thành Hoa hậu tại Miss Intercontinental 2022 trong sự vỡ òa của khán giả, nhất cử nhất động của Bảo Ngọc đều thu hút sự chú ý.

Mới đây, trong một clip giao lưu với fans, Tân Hoa hậu Bảo Ngọc có màn lộ diện sau đêm chung kết cuộc thi. Thay vì xuất hiện chỉn chu, nàng Hậu để mặt mộc và có màn review vương miện vô cùng chi tiết: "Đây là chiếc vương miện kỷ niệm 50 năm nên nó rất là khác".

bao-ngoc-.jpg

"Nó rất lớn và nặng. Vương miện có 5 mảnh ghép lớn tượng trưng cho 5 châu lục. Tại logo hình hiệu của Miss Intercontinental, nó tượng trưng cho sự giao thoa, du nhập, hội ngộ của các châu lục và ở giữa cũng có 5 ngôi sao tượng trưng cho 5 châu lục khác nhau", người đẹp mô tả từng biểu tượng có trên chiếc vương miện.

bao-ngoc-1.jpg

Bên cạnh màn review vương miện, Bảo Ngọc còn lên tiếng về những tranh cãi thời gian qua của khán giả quốc tế trước sự lên ngôi của cô. Dù chỉ mới đăng quang được một ngày nhưng nàng hậu đã được đánh giá cao về cách hành xử văn minh và khôn khéo, cụ thể: "Ngọc hiểu tại sao các bạn fan các nước lại cảm thấy giận dữ như vậy. Riêng bản thân Bảo Ngọc thấy rằng họ tức giận là điều mình có thể thấu hiểu được".

bao-ngoc-2.jpgBảo Ngọc để mặt mộc khi bộc bạch với khán giả nên nhìn khá kém sắc, bơ phờ và mệt mỏi.

bao-ngoc-3.jpgBên cạnh những lời khen vì sự mộc mạc, chân chất của Bảo Ngọc, nhiều khán giả khó tính lại cho rằng người đẹp nên giữ gìn hình ảnh hơn vì mới đăng quang chưa được bao lâu.bao-ngoc-4.jpgThay vì để gương mặt không son phấn tạo cảm giác mệt mỏi, nàng Hậu nên đánh chút son cho tươi tắn.

Được biết, vương miện Miss Intercontinental mà nàng Hậu may mắn nhận được có giá trị không hề nhỏ, ước tính lên tới 8 tỷ đồng. Nhìn vào thiết kế tinh xảo và đính đầy đá quý, dân tình cũng có vài phần "choáng ngợp". 

Với ý nghĩa to lớn, Bảo Ngọc đã trở thành nhan sắc đầy tự hào khi may mắn đạt được danh hiệu Hoa hậu tại cuộc thi này.

bao-ngoc-5.jpgVương miện của Bảo Ngọc màu trắng phủ đầy kim cương nên vô cùng giá trị.

bao-ngoc-6.jpgCô nàng rạng rỡ đón nhận vương miện

bao-ngoc-8.jpgThời khắc làm nên lịch sử của Bảo Ngọc

3x2.jpg?width=150Đẹp+
Tiếp nối Bảo Ngọc, Lâm Thu Hồng đăng quang Á hậu 4 Miss Globe

TL Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022