YouTuber Đức Nhân (còn được gọi là Bà Nhân Vlog, sinh năm 1995) - chủ kênh Vợ chồng nhà Nhân được nhiều người yêu thích qua các video quay clip nấu ăn, mukbang cùng chồng người Nhật. Thời gian gần đây, Bà Nhân Vlog cùng chồng về Việt Nam để bắt đầu hành trình “tìm con”. Song, kế hoạch hiện đang phải tạm hoãn, cặp đôi trở về Nhật Bản để sinh sống, lấy lại tinh thần. 

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ YouTuber hiếm hoi khoe cận cảnh diện mạo bằng camera thường. Bà Nhân Vlog chia sẻ: “Bản lĩnh thì có đấy nhưng 27 năm rồi mới dám xài camera thường. Khoe da xíu”. 

ba-nhan-vlog-01.jpgba-nhan-vlog-02.jpgBà Nhân Vlog khoe cận cảnh nhan sắc qua camera thường

Được biết, nhan sắc hiện tại của Bà Nhân Vlog đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên nhiều người vẫn phải công nhận dù trước hay sau khi phẫu thuật, gương mặt của nữ YouTuber vẫn có đường nét hài hoà. Chưa kể, làn da căng bóng, ít khuyết điểm của nữ YouTuber cũng khiến hội chị em ngưỡng mộ. 

ba-nhan-vlog-03.jpg

Ngoài việc tham gia một số sự kiện quan trọng, ngày thường, Bà Nhân Vlog cũng thường gắn liền với hình ảnh giản dị, gần gũi. Cộng đồng mạng cùng dành lời khen cho nhan sắc không son phấn của Bà Nhân Vlog

Đặc biệt, điều khiến nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ và yêu thích kênh Bà Nhân Vlog là bởi luôn có sự đồng hành của ông xã người Nhật. Nữ YouTuber được chồng chăm sóc, ủng hộ trong mọi quyết định. Ở thời điểm này, cặp đôi tiếp tục cùng nhau sáng tạo nội dung trên MXH, ông xã cũng hỗ trợ vợ nhiệt tình trong các video và gây được thiện cảm với khán giả.

ba-nhan-vlog-04.jpgVợ chồng Bà Nhân Vlog

3x2-Copy1.jpg?width=150Đẹp+
Con gái Trương Ngọc Ánh qua ống kính cam thường

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022