thoi-trang-1.jpg Một anh chàng đã khiến nhiều người kinh ngạc khi thực hiện bộ ảnh check-in sang chảnh tại nước ngoài cùng cả set trang phục giống như đồ phạm nhân. 

thoi-trang-2.jpg Bức hình nhanh chóng được truyền tay nhau trên cộng đồng mạng và nổ ra nhiều ý kiến khen độc lạ, ấn tượng hay chê kệch cỡm, không phù hợp, chơi trội.

thoi-trang-3.jpg Tuy nhiên, thiết kế có họa tiết kẻ sọc bản lớn từng tạo nên xu hướng thời trang mà khiến sao Việt tới sao ngoại đều mê tít. Trước đó, fashion icon Châu Bùi lăng xê thành công khi cô diện cả set chụp hình sang chảnh với phụ kiện hàng hiệu.

thoi-trang-4.jpg Cũng chính vì họa tiết "áo phạm nhân" này mà giúp Châu Bùi tỏa sáng cả góc phố, nổi bần bật dù chẳng cần "make color" với tông màu chọi. 

thoi-trang-5.jpg Những siêu mẫu hàng đầu thế giới cũng mê tít họa tiết kẻ sọc này được tạo nên từ phiên bản màu sắc khác nhau. Phong cách này còn được nhiều sao ngoại mê mẩn, đơn cử như: Gigi Hadid, Kylie Jenner và Cara Delevingne.

thoi-trang-6.jpg Bella Hadid lại phối cùng mũ để tạo nên set đồ theo phong cách hải quân bắt mắt.

thoi-trang-7.jpg Cả cây vest cùng quần phom rộng mix với các item: túi tote bag, dép lông đang “hot” nhất hiện nay.

thoi-trang-8.jpg Họa tiết này được các ông lớn thời trang thế giới ra mắt giới mộ điệu trên sàn diễn thời trang. Thiết kế từ trang phục basic mang tính ứng dụng cao.

thoi-trang-9.jpg Có thiên hướng về phong cách unisex, cả nam và nữ đều mặc được, sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

ezgifcom-resize-1.gif?width=150Đẹp+
Kín đáo được 1 thời gian, Angela Phương Trinh hết diện áo trong suốt lại khoe vòng 3 quả táo đốt mắt

Theo Dân Việt

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022