Trên thảm đỏ sự kiện thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023, Thùy Tiên xuất hiện nổi bật với set đồ khoe tối đa hình thể, gồm áo ngực đính kết kèm mũ trùm đầu và chân váy dài xẻ cao "bất tận". Đây là tác phẩm làm riêng cho cô, được stylist Louis Huy Đặng và NTK Đỗ Long cùng bàn bạc lên ý tưởng, giúp Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 ghi dấu ấn giữa dàn người đẹp.

Đỗ Long cho biết xiêm y được lấy cảm hứng từ kiến trúc điêu khắc thời Phục hưng. Với bra, anh sử dụng kỹ thuật tạo khối họa tiết 3D, cut-out và đính kết ngọc trai tỉ mỉ, khắc họa hình ảnh nữ thần quyến rũ. Trong khi đó, chân váy chất liệu tơ xuyên thấu được xếp nếp mềm mại, nhấn nhá đường xẻ cao đến tận hông và để lộ nội y phóng khoáng.

"Trang phục dành cho Thùy Tiên được thực hiện trong một tháng, tính từ lúc lên ý tưởng thiết kế, vẽ sketch tới khi hoàn thành. Tất cả chi tiết đều được thực hiện thủ công bởi đội ngũ thợ lành nghề", nhà tạo mốt 8X nói.

thuy-tien-1-5614-1692248370.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=sH6PSl01d8-daaSH6Ic8yg

Thùy Tiên tỏa sáng trên thảm đỏ "Vietnam Beauty Fashion Fest 5", tối 16/8. Ảnh: Maison de Bil

Mẫu đầm trắng công phu giúp Thùy Tiên tôn được lợi thế sắc vóc, nhưng cũng khiến cô lạc lõng tại sự kiện vì dress code ban tổ chức đưa ra là trang phục đen. Mỹ nhân 25 tuổi giải thích: "Tôi là người chỉn chu trong công việc nên những bộ đồ bản thân mặc trong hành trình Miss Grand Vietnam 2023 được lên kế hoạch, vẽ sketch từ một tháng trước. Xiêm y đã may xong trong khi dress code chỉ được đưa ra cách đây vài ngày nên mong mọi người thông cảm".

Về việc nàng hậu mặc sai dress code, stylist Louis Huy Đặng - người xây dựng phong cách cho Thùy Tiên - lên tiếng: "Tôi thấy chuyện này bình thường mà, đồ đã đặt rồi, không mặc thì kỳ lắm".

Mi So

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022