Không biết vô tình hay cố ý, nhiều người đẹp trong đó có cả sao Việt từng đến phòng tập gym với các kiểu trang phục bất tiện và "lạc quẻ". Trong số đó, Angela Phương Trinh là nữ nghệ sĩ chăm chỉ "độ dáng" hàng đầu showbiz nhưng cũng không ít lần gây tranh cãi về phong cách lạ đời khi đến phòng tập.

tap-gym-1.jpgMới đây, Angela Phương Trinh gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc khoe sắc vóc ở phòng tập trong chiếc váy thể thao ngắn cũn. Nhiều người thắc mắc không biết nữ diễn viên sinh năm 1995 có lo sợ hớ hênh không khi diện váy quá ngắn thế này, đặc biệt là khi cử động mạnh hay với tay lên cao

tap-gym-.jpgBên cạnh những ý kiến bênh vực, phần đông cho rằng tập gym quả thực không quá khắt khe trong việc lựa chọn trang phục, nhưng không đồng nghĩa với việc thích mặc gì thì mặc.

tap-gym-2.jpgTrước đó, "bà mẹ nhí" từng có lần gây xôn xao khi mặc... váy ngủ đi tập gym. Lý giải cho sự bất thường này, Trinh nói bản thân cũng muốn về thay đồ lắm, nhưng tất cả là tại HLV Phạm Văn Mách không cho.

tap-gym-3.jpgTrong clip đăng tải, Angela Phương Trinh mặc váy ngủ ren nhảy nhót trên máy chạy bộ. Váy ngủ là trang phục không phù hợp khi đi tập gym bởi nó cản trở sự linh hoạt và thoải mái khi vận động. 

tap-gym-4.jpgKết quả là Phương Trinh bị ngã ngay sau khi tăng tốc trên máy chạy bộ. 

tap-gym-5.jpgNgoài Angela Phương Trinh còn nhiều mỹ nhân Việt khác từng mặc sai trang phục khi đi tập gym, trong đó có Thanh Thanh Huyền. Đăng tải ảnh mặc áo tắm đi tập gym gây tranh cãi, nữ MC giải đáp rằng: " Do tôi đi nghỉ ở resort mà không mang theo đồ gym nhưng tinh thần thể thao bất diệt, thế là tôi mặc áo tắm tập. Tập vẫn được mà." 

tap-gym-6.jpgTương tự, Elly Trần có lẽ cô là một trong những người đẹp mặc đồ đi tập sexy nhất showbiz. 

tap-gym-7.jpgtap-gym-8.jpgCạn lời hơn cả chính là Đông Nhi khi mặc áo dài, trang điểm lồng lộn đi tập gym. 

Mặc đồ đi tập thế nào cho đúng?

Áo dài, áo tắm, nội y, váy ngủ hay các trang phục rườm rà khác không phù hợp cho việc đi tập gym, yoga, vận động thể dục thể thao. 

Những người tập gym chuyên nghiệp còn cho rằng, lựa chọn trang phục không phù hợp là đã sai ngay từ bước đầu tiên dù chưa tập luyện. Vì vậy mà hiệu quả của cả buổi tập cũng chẳng được tính đến nữa. 

tap-gym-9.jpgKhi vận động, chị em nên chọn trang phục thoải mái, co giãn tốt, thấm hút mồ hôi tốt và đặc biệt phải gọn gàng, tiện dụng, mang lại sự linh hoạt. Theo đó, áo phông, áo bra thể thao, quần legging,  tank top... là những lựa chọn phù hợp.  tap-gym-10.jpgĐặc biệt, áo bra thể thao là item thời trang phòng gym được khuyên dùng nhiều nhất vì các loại áo lót thông thường có gọng hoặc độn không phù hợp với việc tập luyện. tap-gym-11.jpgKiểu crop-top thể thao mà nhiều sao Việt ưa chuộng lại được Minh Hằng mix cùng short màu tương phản. Set đồ mang lại sự năng động và thoải mái cho ca sĩ tham gia các bài tập đốt calo, giảm cân. tap-gym-13.jpgSĩ Thanh thường chọn legging và bra top khi tập luyện yoga và pose dáng khoe thành quả của những buổi tập.

3x2.jpg?width=150Đẹp+
Angela Phương Trinh đụng hàng Nhã Phương và 6 người đẹp Vbiz

TL Theo Vietnamnet 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022