Boots là item không thể thiếu trong tủ đồ thu đông của các tín đồ thời trang. Tuy nhiên khi mặc đồ tắm, thay vì "cất tạm" những đôi boots to sụ vào một góc thì các người đẹp Việt vẫn trưng diện món đồ này theo một phong cách không thể "lạc quẻ" hơn.

le-hang-2.jpgMới đây, trên trang cá nhân, Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 Lệ Hằng gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh mới cực táo bạo. Theo đó, người đẹp diện bikini kết hợp với boots cổ cao khoe  trọn hình thể quyến rũ cùng đôi chân dài.

le-hang-1.jpgViệc mặc bikini với boots cao cổ không phải một xu hướng mới nhưng luôn gây tranh cãi. Trên bikini mát mẻ, dưới bốt đùi nóng nực, việc mix đồ "lạc quẻ" khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu

le-hang-.jpgĐến lượt Lệ Hằng, Á hậu Hoàn Vũ 2015 không chỉ thử sức với xu hướng độc lạ này mà còn gây khó hiểu hơn gấp bội. Thay vì chụp ở nơi đầy đủ ánh sáng hoặc chí ít cũng tại bãi biển cho hợp cảnh như nhiều mỹ nhân khác, người đẹp lại tạo dáng trong rừng và xung quanh tối om, chỉ có ánh đèn flash.

le-hang-4.jpgle-hang-3.jpgDẫu vậy, nhan sắc và hình thể "nuột từng centimet" của Lệ Hằng vẫn nổi bần bật trong điều kiện thiếu sáng

le-hang-5.jpgHoa hậu Tiểu Vy từng gây nhiều tranh cãi khi chuyển hướng sang phong cách sexy, chăm diện đồ hở khoe triệt để body. Thậm chí nàng hậu còn không ngần ngại thử sức với những style độc lạ như trên phối swimsuit khoét cao mát mẻ, dưới lại đi boots da hầm hố.

le-hang-6.jpg Châu Bùi cũng chẳng kém cạnh khi có màn lên đồ cực trái khoáy, trên người diện nguyên set đồ đi tắm, dưới chân xỏ đôi Pillow Boots cực ấm của LV.  le-hang-7.jpgQuỳnh Anh Shyn nhiều lần gây khó hiểu với những xu hướng thời trang "dị". Hot girl sinh năm 1996 diện bikini tí hon nhưng đi boots cao đến tận gối rồi thả dáng trên đồi cát. le-hang-8.jpgPhối bikini cùng boots cổ cao là phong cách từng được Quỳnh Anh Shyn lăng xê nhiệt tình nên cô có vô vàn shoot hình mix đồ theo công thức khó cảm này.

le-hang-9.jpgCô còn cầu kỳ chọn boots và trang phục phải thật đồng điệu.

le-hang-13.jpgYến Trang như "phát sáng" với bộ đồ tắm 2 mảnh màu xanh neon mix cùng đôi boots mũi nhọn cùng màu. le-hang-14.jpg

le-hang-15.jpgRõ ràng là đi biển nhưng Bảo Anh phía trên mặc bikini gợi cảm khoe dáng, phía dưới lại che kín đôi chân với boots cao chẳng khác gì mùa đông. le-hang-17.jpgNhưng cũng chưa thể bằng Sĩ Thanh chọn ủng kết hợp đồ bơi.

1.jpg?width=150Đẹp+
Hương Giang đeo găng tay thừa thãi - Lệ Hằng lộ body thẳng đuột

TL Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022