Áo ống và jeans cạp cao

Các cô nàng nhỏ nhắn nên ưu ái các thiết kế áo ngắn, ôm sát cơ thể, một trong những kiểu đồ cơ bản mà nàng có thể tham khảo là áo ống. Vừa là để khoe khéo xương quai xanh, vừa khiến tổng thể nhìn gọn mắt hơn nhiều. “Hội nấm lùn” cũng nên ưu tiên quần cạp cao vì sẽ giúp bạn nhìn cao ráo hơn rất nhiều.

quan-ong-rong1-0930.jpg

Các cô nàng nhỏ nhắn nên ưu ái các thiết kế áo ngắn, ôm sát cơ thể, một trong những kiểu đồ cơ bản mà nàng có thể tham khảo là áo ống.

Quần jeans tối màu

Quần jeans màu tối cũng có “siêu năng lực” tạo cảm giác đôi chân thuôn dài hẳn ra. Các nàng có thể lựa chọn một chiếc áo màu nổi và sáng để tô đậm cá tính. Dành cho những nàng quen vẻ nền nã nhưng vẫn muốn chút “twist”, giày màu neon lấp ló hoặc đôi khi diện toàn đồ trung tính thôi cũng đủ nổi bật. 

quan-ong-rong2-0930.jpg

Quần jeans màu tối cũng có “siêu năng lực” tạo cảm giác đôi chân thuôn dài hẳn ra.

Màu đối lập

Đừng tự “kìm kẹp” bản thân khỏi những cơn sốt màu sắc đang thịnh hành. Công thức “bên ngoài màu đậm – bên trong màu nhạt” chính là giải pháp tuyệt hảo. Một lưu ý nhỏ để tối ưu chiều cao là hãy chỉ sử dụng một gam màu cho layer bên trong, ví dụ như áo cùng màu với quần hoặc đầm đơn sắc.

quan-ong-rong3-0930.jpg

Công thức “bên ngoài màu đậm – bên trong màu nhạt” chính là giải pháp tuyệt hảo.

Giày cao gót trung tính

Không gì hơn đôi cao gót để “độn” chiều cao. Độ dài của quần jeans ống rộng thường hay lấp mất đôi chân. Việc làm này vô tình khiến ta bị “cắt oan” một phần cơ thể. Kéo dài chân bằng những thiết kế có mũi giày hở hoặc tone màu nude “có cũng như không” là gợi ý hoàn hảo cho nàng.

quan-ong-rong6-0930.jpg

Kéo dài chân bằng những thiết kế có mũi giày hở hoặc tone màu nude “có cũng như không” là gợi ý hoàn hảo cho nàng.

Chọn túi mini

Những mẫu túi “big size” đặt cạnh cơ thể lại tạo ra hiệu ứng chênh lệch kích cỡ khiến người đối diện lầm tưởng rằng bạn khá cao lớn. Tốt hơn hết, các nàng lên ưu tiên độ dài quai xách ngắn, để dù nhìn từ góc chính diện hay góc nghiêng, phần eo thon gọn.

quan-ong-rong5-0930.jpg

Các nàng lên ưu tiên độ dài quai xách ngắn, để dù nhìn từ góc chính diện hay góc nghiêng, phần eo thon gọn.

Với thiết kế ôm trọn phần hông và thuôn dần về phía dưới, quần jeans ống rộng đặc biệt phù hợp với những cô nàng sở hữu dáng tam giác ngược hay dáng hình chữ nhật. Bên cạnh những chú ý cơ bản như không sắn gấu quần, luôn sơ vin,… các nàng vẫn có loạt cách chọn đồ để kéo dài chân. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022