Đã bước vào mùa thu và lúc này, những chiếc áo cộc tay không còn là lựa chọn hợp lý để chị em bổ sung cho tủ đồ. Thay vào đó, các nàng hãy ưu tiên sắm áo dài tay vì item này phù hợp với thời tiết từ mùa thu, đông cho tới mùa xuân năm sau. Áo dài tay có vô vàn mẫu mã mà chị em dễ bắt gặp tại các cửa hàng thời trang.

Để phong cách mùa thu 2024 sành điệu hơn, các nàng nên sắm 5 kiểu áo dài tay chuẩn mốt sau đây:

Áo len tăm dài tay

pn.png

Áo len tăm dài tay chính là món thời trang phổ biến nhất ở thời điểm hiện tại. Chị em có thể diện mẫu áo này trong suốt mùa lạnh. Áo len tăm không chỉ giữ ấm hiệu quả mà còn có tính thẩm mỹ cao. Kiểu áo này mang đến nét nữ tính, dịu dàng cho người mặc. Bên cạnh đó, áo len tăm cũng không kém phần trẻ trung, ngọt ngào.

Lựa chọn thời trang cơ bản nhất chính là áo len tăm mang tông màu trung tính. Các nàng có thể phối mẫu áo này với mọi item có sẵn trong tủ đồ để tạo nên những outfit hài hòa, trang nhã. Phiên bản nổi bật hơn là áo len tăm màu pastel hoặc áo mang tông màu đậm như đỏ, xanh dương hay tím.

Áo thun dài tay

pn1.png

Xu hướng thời trang mùa lạnh luôn có sự biến đổi theo từng năm. Dẫu vậy, có một mẫu áo không bao giờ lỗi mốt, đó chính là áo thun dài tay. Đặc trưng của áo thun dài tay chính là sự trẻ trung, năng động. Dẫu vậy, các nàng vẫn có thể tạo nên những outfit thanh lịch với áo thun dài tay.

Cụ thể, chị em hãy kết hợp áo thun dài tay mang tông màu nhã nhặn với quần âu hoặc chân váy midi rồi sơ vin gọn gàng. Như vậy, các nàng sẽ có ngay bộ trang phục phù hợp để diện tới công sở. Khi dạo phố, chị em hãy tham khảo công thức áo thun dáng lửng hoặc áo thun họa tiết kẻ ngang kết hợp với quần jeans bụi bặm, cá tính.

Áo sơ mi dài tay

pb2.png

Áo sơ mi dài tay là món thời trang rất đa năng. Chị em có thể diện mẫu áo này trong mùa nóng lẫn mùa lạnh. Áo sơ mi dài tay có sự thanh lịch và trẻ trung, hiện đại. 

Những chiếc áo sơ mi dài tay mang tông màu hồng pastel, xanh da trời sẽ tạo điểm nhấn nổi bật cho set áo thun và quần ống suông, giúp người mặc hoàn thiện bộ cánh layer trẻ trung, hài hòa. Khi trời chuyển lạnh hơn, áo sơ mi sẽ kết hợp ăn ý với áo blazer, áo trench coat hoặc áo khoác dạ để tạo nên bộ trang phục ấm áp, thanh lịch.

Áo blazer

pn3.png

Áo blazer là "bảo chứng" cho vẻ ngoài thanh lịch, thường được chị em diện tới công sở. Dẫu vậy, áo blazer cũng là lựa chọn lý tưởng để mặc xuống phố. Trong tiết trời mùa thu không quá lạnh, chị em hãy ưu tiên áo blazer mỏng nhẹ, dáng oversized. Kiểu áo này tạo cảm giác thoải mái khi diện. Áo blazer mỏng nhẹ, dáng oversized còn có sự trẻ trung, hiện đại, giúp chị em xây dựng phong cách mùa lạnh sành điệu hơn.

Áo cardigan

pn5.png

Áo cardigan đậm chất nữ tính và rất phù hợp với mùa thu dịu dàng, mát mẻ. Áo cardigan có nhiều biến tấu để chị em lựa chọn. Yêu thích phong cách đơn giản, chị em hãy ưu tiên áo cardigan màu trung tính. Muốn style nổi bật và tươi mới hơn, chị em đừng bỏ qua áo cardigan màu sắc rực rỡ hoặc áo họa tiết.

Các quý cô sành điệu có cách phối đồ giúp "hack" tuổi rất hiệu quả, đó là kết hợp áo cardigan với áo trắng và quần jeans bụi bặm. Vào mùa thu năm nay, áo cardigan dáng lửng sẽ rất phổ biến, chị em nên ưu tiên mẫu áo trẻ trung, năng động này cho tủ đồ.

page.jpg?width=150Đẹp+
Phụ nữ trên 40 tuổi nên sắm 5 kiểu áo sáng màu để phong cách trẻ trung hơn

Theo Phụ Nữ Việt Nam 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022