Vẻ ngoài trẻ trung vượt thời gian của Jang Nara khiến nhiều người ngưỡng mộ

Mới đây, nữ diễn viên Jang Nara 44 tuổi một lần nữa gây sốt mạng xã hội bởi "nhan sắc không tuổi".  Xuất hiện tại chương trình, nữ diễn viên ngoài tứ tuần thu hút mọi ánh nhìn nhờ vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp. Đồng nghiệp cũng phải trầm trồ trước vẻ ngoài "không tuổi" của nữ diễn viên: "Trông chị như học sinh cấp ba, dường như chị không hề lão hóa".

Hiện đã ở độ tuổi 44 nhưng Jang Nara vẫn duy trì được dáng vóc nhỏ nhắn, gương mặt trẻ thơ, làn da căng mịn, đôi mắt trong veo và sống động. Khi được hỏi về bí quyết giữ được vẻ ngoài, cô nói: "Tôi không có bí quyết gì ngoài ăn rất nhiều".

Kể từ khi kết hôn với chồng trẻ, Jang Nara dành thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc tổ ấm nhỏ. Người đẹp thường xuyên giữ nguyên tắc không công khai hình ảnh hay danh tính của ông xã vì muốn bảo vệ cuộc sống riêng, tôn trọng chồng.

Các vai diễn gần đây của Jang Nara đều nhận được lời khen của công chúng và truyền thông. Năm 2024, cô có sự thể hiện ấn tượng trong dự án truyền hình Một chương hạnh phúc.

jnr.pngNữ diễn viên Hàn Quốc hiện ở độ tuổi 44 (Ảnh: News)

Jang Nara (SN 1981) là nghệ sĩ đa năng của Hàn Quốc khi hoạt động trong nhiều lĩnh vực như ca hát, đóng phim, làm người mẫu và sản xuất âm nhạc. Nữ diễn viên lớn lên trong môi trường nghệ thuật khi cha mẹ đều hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Cô nhận được nhiều lời mời đóng phim, đóng quảng cáo từ thời trung học.

Năm 2001, cô chính thức thử sức với diễn xuất trong dự án truyền hình New Nonstop mùa 2 và nhanh chóng trở thành ngôi sao mới của điện ảnh xứ Hàn. Lợi thế của Jang Nara là gương mặt trẻ thơ, đôi mắt to tròn, phù hợp những vai nữ chính thông minh, lanh lẹ.

Năm 2002, cái tên Jang Nara nổi danh khắp châu Á khi cô đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim truyền hình Cô gái thông minh. Tác phẩm này đã thành công ngoài mong đợi với tỉ suất bạn xem đài lên tới 42,6% và cũng là một trong những bộ phim truyền hình đặc sắc của Hàn Quốc phát sóng trên màn ảnh nhỏ Việt Nam.

Với thành công của Cô gái thông minh, cô còn phát hành MV nổi tiếng Sweet Dream, ca khúc gắn liền với tên tuổi của Jang Nara nhiều năm qua. Phong cách dễ thương, gương mặt ngây thơ của Jang Nara giúp mỹ nhân 8X lọt vào danh sách những ngôi sao triển vọng của showbiz xứ Hàn những năm đầu 2000 cùng Song Hye Kyo, Kim Tae Hee, Son Ye Jin, Jeon Ji Hyun…

Jang Nara là nữ diễn viên nổi danh khắp châu Á cùng sự phát triển như vũ bão của làn sóng Hàn Quốc tại châu Á giai đoạn từ năm 2002 đến 2008. Tên tuổi của cô còn gắn liền với các bộ phim như Vẻ đẹp trẻ thơ, Định mệnh anh yêu em, Hoàng hậu cuối cùng… Dù đã bước sang tuổi U50 nhưng nữ diễn viên vẫn sở hữu dung mạo trẻ trung tới khó tin. Cô được gọi là "mỹ nhân không tuổi" hay "mỹ nhân lão hóa ngược" của làng giải trí xứ Hàn.

Bí quyết giữ "nhan sắc không tuổi"

Jang Nara tự tin để mặt mộc, khoe dáng vẻ tươi tắn, trẻ trung. Bí quyết duy trì nhan sắc tươi trẻ của cô luôn được chị em vô cùng quan tâm. Mới đây, người đẹp tiết lộ ngoài chăm sóc da, cô thường xuyên dùng đá guasha để massage da mặt và da đầu giúp giảm tình trạng sưng tấy, giữ vẻ căng mịn, trẻ trung.

jnr1.pngJang Nara là một trong những ngôi sao hàng đầu của Hàn Quốc nổi tiếng bởi khuôn mặt baby, trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật. Ảnh: Internet.

Không chỉ riêng Jang Nara mà rất nhiều sao Hàn cũng dùng đá guasha để massage, gìn giữ sự trẻ đẹp. Đây là phương pháp giúp người đẹp kích thích tuần hoàn máu, giảm sưng và quầng thâm dưới mắt. Massage mặt với đá guasha cũng giúp nữ diễn viên duy trì làn da mịn màng, tươi trẻ, tạo điều kiện cho các sản phẩm dưỡng da thẩm thấu vào da tốt hơn.

Bên cạnh việc dùng đá thì những chuyển động massage, vỗ nhẹ giúp làn da, bọng mắt đều được cải thiện, góp phần tạo đường nét cho khuôn mặt. Chỉ với phương pháp đơn giản này, 

Không chỉ có những diễn viên, ca sĩ nổi tiếng xứ Hàn mới dùng đá guasha để massage, giữ gìn nhan sắc không tuổi. Chuyên gia sắc đẹp người Nhật Ishii Miho thừa nhận, ở tuổi 48, cô sở hữu làn da sáng mịn, hồng hào ít khuyết điểm. Dù không trang điểm, cô vẫn luôn xuất hiện với ngoại hình tươi trẻ cũng nhờ phương pháp này.

jnr2.pngDiễn viên Jang Nara chia sẻ bí quyết massage mặt.

Trong các chương trình truyền hình, "phù thủy nhan sắc" Ishii Miho chia sẻ nhiều bí quyết làm đẹp tự nhiên. Dùng đá guasha để massage là thứ không thể thiếu giúp cô trẻ trung như mới đôi mươi.

jang-nara-64.jpg?width=150Đẹp+
Jang Nara khoe nhan sắc không tuổi khi thay đổi diện mạo

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022