Đầm họa tiết hoa là kiểu đầm xinh tươi, ngọt ngào, được nhiều chị em yêu thích và chọn diện trong mùa hè. Tuy nhiên, không phải tất cả các kiểu đầm hoa đều phù hợp để diện đến công sở. 

Sau đây là 5 kiểu đầm hoa mà bạn nên tránh diện đến nơi làm việc:

1. Đầm hoa có phần cổ rộng

Một chiếc đầm hoa với phần cổ rộng có thể trông rất nổi bật và quyến rũ nhưng lại không thích hợp cho môi trường công sở. Phần cổ rộng thường gây sự chú ý quá mức và có thể khiến bạn trông kém chuyên nghiệp. Hơn nữa, nó cũng dễ khiến bạn có cảm giác thiếu an toàn, dễ hớ hênh, không thoải mái trong môi trường chỉn chu chốn công sở.

d.jpg

2. Đầm hoa quá ngắn

Đầm hoa quá ngắn, chỉ che được phần trên đùi, cũng không phải lựa chọn tốt cho công sở. Dù có thể tôn lên đôi chân thon gọn của bạn nhưng nó lại khiến bạn trông kém sang trọng và có thể gây phản cảm trong mắt đồng nghiệp; không thoải mái khi ngồi làm việc. Do đó, khi diện đầm hoa tới công sở, bạn nên chọn thiết kế có độ dài vừa phải, tốt nhất nên che kín đùi.

d1.jpg

3. Đầm hoa 2 dây

Đầm 2 dây, dù dễ mặc và tạo cảm giác thoải mái, mát mé trong mùa hè nhưng lại không thích hợp cho môi trường làm việc chính thức. Nó khiến bạn trông kém chuyên nghiệp và có thể gây sự phân tâm không cần thiết. Thay vào đó, hãy lựa chọn những kiểu đầm có đường cổ kín đáo hơn, chẳng hạn như cổ tròn hay cổ V.

d2.jpg

4. Đầm hoa có họa tiết rối mắt, nhiều màu sắc

Trong công sở, bạn nên tránh những kiểu đầm hoa có họa tiết quá rối mắt hoặc kết hợp quá nhiều màu sắc. Những họa tiết hoặc màu sắc quá nổi bật có thể khiến người khác bị phân tâm và khó tập trung vào nội dung cuộc trò chuyện. Thay vào đó, bạn hãy lựa chọn những mẫu đầm hoa với họa tiết đơn giản, tinh tế và sử dụng tối đa 2 - 3 màu chính.

d3.jpg

5. Đầm hoa dáng suông, không tôn dáng

Cuối cùng, những chiếc đầm hoa dáng suông, không tôn lên vóc dáng cũng không phải là sự lựa chọn tốt cho công sở. Mặc dù chúng có thể mang lại cảm giác thoải mái nhưng lại khiến bạn trông kém gọn gàng và thiếu sự chỉn chu. Thay vào đó, hãy chọn những kiểu đầm ôm body hoặc xòe nhẹ để tôn lên vẻ đẹp của vóc dáng.

d4.jpg

Tóm lại, khi chọn đầm hoa để mặc đến công sở, bạn cần lưu ý tránh những kiểu có phần cổ rộng, quá ngắn, 2 dây, họa tiết rối mắt hoặc dáng suông không tôn dáng. Thay vào đó, hãy chọn những mẫu đầm hoa sang trọng, tinh tế và giúp tôn lên vẻ chuyên nghiệp của bản thân. 

Với những tips trên, hy vọng bạn sẽ có thể tìm được những chiếc đầm hoa vừa xinh đẹp vừa phù hợp cho môi trường công sở.

1.jpg?width=150Đẹp+
5 kiểu đầm chiết eo thon thả cho nàng eo bánh mì

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022