Các thần tượng và diễn viên đều có ảnh hưởng lớn đến tiêu chuẩn nhan sắc của xã hội. Từ phong cách, tạo hình của người nổi tiếng đều được đông đảo người hâm mộ làm theo. Mới đây nhất, netizen xứ Hàn đã chọn ra 3 nữ thần tượng định hình và củng cố tiêu chuẩn nhan sắc Hàn Quốc.

Giữa cả "rừng" mỹ nhân của làng giải trí qua bao thế hệ, chỉ có IU, Jennie (BLACKPINK) và Jang Won Young (IVE) được gọi tên. IU, Jennie và Jang Won Young mỗi người 1 vẻ, nhưng đã tạo thành những chuẩn mực sắc đẹp bao người ao ước tại Hàn Quốc. Khi nhắc đến những đặc điểm ngoại hình của 1 cô gái Hàn Quốc xinh đẹp, người ta sẽ nhớ về ngay những mỹ nhân này.

IU

IU là đại diện nhan sắc của Kpop thế hệ thứ 2. "Em gái quốc dân" được biết đến với làn da trắng, vẻ ngoài thanh tú, dịu dàng và nữ tính. Và nói đến vẻ đẹp cùng thần thái thanh lịch, IU là cái tên được nhắc đến nhiều nhất và cũng là tiêu chuẩn được giới trẻ Hàn Quốc hướng đến.

1---Copy-4.jpgIU đại diện cho vẻ đẹp chuẩn mực Hàn Quốc, với làn da trắng sáng, ngũ quan thanh tú

2---Copy-2.pngHình ảnh dịu dàng, ngọt ngào của IU là điều nhiều người hướng tới và muốn học hỏi

3---Copy-2.pngỞ IU lúc nào cũng toát lên thần thái thanh lịch...

4---Copy-2.jpg... tựa thần tiên tỷ tỷ khiến bao người mê mẩn

Jennie (BLACKPINK)

Trái ngược với IU, Jennie đại diện cho vẻ đẹp hiện đại và cá tính, sang chảnh. Nữ idol không có gương mặt chuẩn tỷ lệ vàng như truyền thống, nhưng ở có có sức hút đặc biệt không thể lẫn giữa Kpop.

Jennie là biểu tượng thời trang, "thánh tạo trend" của Kpop, mọi thứ cô mặc đều dễ dàng trở thành trào lưu. Bờ vai móc áo cùng vòng 1 gợi cảm của nữ idol này từng gây sốt không chỉ ở Hàn Quốc mà còn tại nhiều nước châu Á. Còn nhớ hồi đó, bờ vai móc áo thành tiêu chuẩn được bao chị em hướng tới.

5.jpgJennie không có gương mặt chuẩn mực Hàn Quốc, cũng không sở hữu làn da trắng phát sáng

6---Copy-3.jpgNhưng ở cô có thần thái ngôi sao nổi bần bật giữa Kpop. Jennie là thánh tạo trend kiêm biểu tượng thời trang đình đám

7.pngKhông quá cao nhưng nữ idol sở hữu tỷ lệ body xuất sắc và cực kỳ gợi cảm

8---Copy-1.jpgBờ vai móc áo của cô đã trở thành tiêu chuẩn sắc đẹp mới tại Hàn Quốc

Jang Won Young (IVE)

Jang Won Young sinh năm 2004 và là đại diện nhan sắc của Kpop thế hệ thứ 4. Nữ thần tượng sở hữu cả nhan sắc kiêu kỳ tựa công chúa và body chuẩn như người mẫu. "Thánh body" này thậm chí còn từng phải chỉnh ảnh cho chân mình... ngắn lại. Nhan sắc tựa búp bê cùng cách trang điểm rực rỡ của Jang Won Young chính là xu hướng hot nhất tại xứ Hàn hiện nay.

9---Copy-1.jpgNgay từ khi mới ra mắt, Jang Won Young đã là mỹ nhân đầy triển vọng. Nữ idol sinh năm 2004 sở hữu gương mặt xinh xắn, ngọt ngào không tì vết

10---Copy-1.jpgVẻ đẹp kiêu kỳ tựa công chúa của Jang Won Young khiến bao người mê mẩn

11---Copy-1.jpgCô là nữ idol nổi tiếng hàng đầu hiện nay, thâu tóm trong tay nhiều bản hợp đồng giá trị và là chuẩn mực nhan sắc của giới trẻ

12---Copy-1.jpgJang Won Young đích thị là "toàn chân phái", cô sở hữu body và chiều cao khủng như người mẫu

1.jpg?width=150Đẹp+
Chỉ một điểm thay đổi về ngoại hình, công chúa Kpop lại khiến dân mạng tranh cãi

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022