Bên cạnh váy hai dây và váy ống, váy trễ vai là một trong những kiểu váy được ưa chuộng nhất mỗi khi mùa Hè gõ cửa. Không chỉ tạo cảm giác thoải mái khi mặc, thiết kế trễ vai còn tôn lên ưu điểm cơ thể và mang lại sự mềm mại.

Váy trễ vai phom rộng

Các cẩm nang mặc đẹp luôn khuyến khích chúng ta chọn trang phục tôn dáng với đường thắt eo rõ ràng. Tuy nhiên, trong những chuyến du lịch Hè, các nàng hãy thử tạm quên đi quy tắc này và thêm chút bay bổng cho vẻ ngoài.

vay-tre-vai-mau-xanh-da-troi-vikyandthekid-0821.jpg

Nếu bạn vẫn muốn thử kiểu đầm dài, hãy ưu tiên phần váy suông, không quá xòe hay có các chi tiết may ở phần đuôi váy. Ngoài ra, váy trễ vai phom rộng còn vô tình khiến bạn trông tròn hơn, vì vậy bạn nên nói không với các họa tiết in to bản hoặc các chất liệu thô cứng.

Váy voan in hoa

Nếu bạn muốn nhân đôi sự nữ tính nhưng không quá gắng gượng thì váy voan hoa là gợi ý phù hợp cho những ngày Hè oi ả. Không chỉ khéo léo khoe ra bờ vai mềm mại, chiếc váy còn mang lại cho bạn vẻ đẹp đằm thắm.

vay-tre-vai-voan-in-hoa-mau-trang-huskie-0821.jpg

Phần tay áo xòe rộng sẽ thổi chút cảm hứng Boho vào bộ váy. Với những ai yêu thích vẻ cổ điển, hãy thử kiểu tay áo bồng rũ. Khi diện váy trễ vai, chúng ta nên hạn chế đeo dây chuyền hoặc chỉ nên ưu tiên các thiết kế dây mảnh.

Váy ngắn trễ vai

Để không quá đơn điệu, bạn hãy chọn các kiểu đầm màu sắc tươi tắn, có thêm chi tiết nhún bèo hoặc họa tiết in nhẹ nhàng. Các nàng nên ưu tiên kiểu tay áo ngắn hoặc tay dài rủ mềm mại, kết hợp thêm các phụ kiện nhẹ nhàng là đã có thể tự tin xuống phố.

vay-tre-vai-mau-xanh-nhat-lolitamas-0821.jpg

Khi diện áo hoặc đầm hở vai, đặc biệt là với các chất vải mỏng như voan hoặc lụa, các nàng cần chọn kiểu áo lót phù hợp để có thể thoải mái di chuyển mà không lo các sự cố ngoài ý muốn.

Váy đen

Chỉ với một chiếc đầm đen trễ vai tôn dáng, bạn có thể chiếm trọn mọi sự chú ý tại bữa tiệc mà không cần quá cầu kỳ. Bạn nên chọn những đôi hoa tai dáng dài hoặc to bản. Ngoài ra, đầu tư vào giày và túi xách có màu tương phản sẽ giúp vẻ ngoài nổi bật hơn.

vay-tre-vai-mau-den-bat-doi-xung-fleurandrea-0821.jpg

Để mặc đồ trễ vai đẹp mà tránh tình huống hớ hênh hay bị tuột cách đơn giản nhất nếu bạn đang có một chiếc ghim băng cài vào chiếc áo ngực để chúng được cố định không bị tuột. Nhưng với cách này có thể làm lộ phần ghim băng mất tính thẩm mỹ, tốt nhất là nàng nên chọn cho mình những mẫu áo có bèo nhún để che đi được phần ghim băng một cách tốt nhất. Bên cạnh đó xõa tóc tạo cảm giác bồng bềnh nhưng không phần quyến rũ cho bản thân.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022