Cũng như trang phục, kính mắt được các nhóm nhạc thần tượng quan tâm không kém. Những chiếc kính có rất nhiều tác dụng "thần kì" như che đôi mắt mệt mỏi hay chưa trang điểm mỗi khi ra sân bay, tạo vẻ ngoài đáng yêu và đôi khi còn nâng tầm style cho các ngôi sao.

1. Kính gọng tròn

Kính gọng tròn được giới trẻ đặc biệt yêu thích chứ không riêng gì sao Hàn. Các idol rất chăm mang kiểu kính này vì để chiều lòng các fan. Người hâm mộ luôn muốn ngắm thần tượng của mình mang kính gọng tròn để tạo cảm giác ngây thơ, gần gũi hơn.

album_kulnews_2.jpgKính gọng tròn thường được các fan khuyến khích thần tượng nên đeo thường xuyên.kul_news_3.jpgĐây là mẫu kính được các idol sử dụng nhiều nhất, dù chẳng có chút tác dụng che chắn hay bảo vệ mắt nhưng rõ ràng là các idol đều cực dễ thương khi đeo chiếc kính này.kul_news_5.jpgNam thần Jungkook (BTS) cũng đẹp phát "hờn" khi đeo chiếc kính gọng tròn.kul_news_6.jpgIrene (Red Velvet) xinh như thiên thần trong mẫu kính đáng yêu tròn xoe.

2. Kính gọng trong suốt

Nổi đình nổi đám từ hè năm ngoái, nhưng đến tận hè năm nay mẫu kính này vẫn giữ được độ hot của mình nhờ sự lăng xê nhiệt tình của sao Hàn. Với kiểu dáng đa dạng, các sao Kpop tha hồ biến tấu phong cách thời trang với kính gọng trong suốt.

kul_news_1.jpgYeri (Red Velvet) trẻ trung hơn hẳn với kính gọng trong suốt.kul_news_7.jpgLoại kính này được idol đeo mỗi khi tham dự fansign để gây ấn tượng với fan.

3. Kính mắt màu sắc

Các ngôi sao Hàn luôn đi đầu xu hướng nên không có gì đáng ngạc nhiên khi năm 2017 này, các thần tượng thi nhau khoe style với "hot trend" kính màu sắc.

kul_news_krystal.jpgKrystal F(x) cá tính với kính mắt màu sắc. Cô nàng trông trẻ trung hơn hẳn với mắt kính màu hồng ngọt ngào.kul_news_41.jpgTaeyeon SNSD cũng chọn cho mình một chiếc màu sắc đúng trend.kul_news_mamamo.jpgCô nàng Wheein Mamamoo cũng không nằm ngoài mốt kính này. Để làm nổi bật set đồ màu trầm, Wheein chọn kính mắt màu vàng làm điểm nhấn.kul_news_dara.jpgCựu thành viên 2NE1 trẻ hơn tuổi thật rất nhiều với kính màu sắc. Chiếc kính làm cho khuôn mặt của Dara thu hút và cá tính hơn bao giờ hết.

4. Kính đen to bản

Kính đen luôn là loại phụ kiện khó mà thiếu được của sao Hàn khi ra sân bay. Kiểu kính mắt đen, to bản luôn được các sao ưa chuộng nhất vì dễ kết hợp trang phục lại giúp che gương mặt chưa trang điểm, thiếu sức sống.

kul_news_43.jpgVới kính đen, các idol toát lên thần thái sang chảnh của người nổi tiểng.kul_news_44.jpgYuri SNSD đẳng cấp tại sân bay với mắt kính đen. Cô nàng vẫn cực nổi bật dù chỉ diện trang phục đơn giản.kul_news_48.jpgVới lịch trình dày đặc, kính đen là vị cứu tính che đi khuôn mặt mệt mỏi của Yoona mỗi lần xuất hiện trước công chúng.kul_news_gd.jpgG-Dragon luôn xuất hiện "cool ngầu" với cặp kính đen.

Nếu vẫn còn đang phân vân không biết nên chọn kiểu kính nào để trông thật phong cách, thì bạn có thể tham khảo những mẫu kính mà sao Hàn hay diện ở trên, để lên ý tưởng cho style theo "chất" riêng của mình nhé!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022