Giày dép cũng đóng một vai trò quan trọng để xây dựng phong cách. Các nàng đừng chỉ tập trung vào độ chuẩn mốt, thanh lịch, mà hãy để ý đến cả công dụng tôn dáng của món đồ. Một đôi giày "hack" dáng hiệu quả sẽ giúp tổng thể trông cao ráo. Ví dụ như 4 mẫu giày cơ bản quen thuộc sau đây. 

Giày nhựa trong 

Giày nhựa trong rất được yêu thích trong vài năm trở lại đây, được coi là tạo điểm nhấn nổi bật, trẻ trung cho cả set trang phục của phụ nữ trên 40 tuổi.

Các nàng nên chọn giày búp bê nhựa trong vì đây cũng là xu hướng được hội sành điệu ưa chuộng. Đơn giản và quen thuộc hơn là sandal cao gót nhựa trong. Mẫu giày này rất dễ phối đồ, giúp bộ cánh thêm phóng khoáng, năng động.

giaydep1-0733.jpg

Giày nhựa trong rất được yêu thích trong vài năm trở lại đây, được coi là tạo điểm nhấn nổi bật, trẻ trung cho cả set trang phục của phụ nữ trên 40 tuổi.

Sandal

Sandal có độ thoáng chân và nhờ vậy, mẫu giày này tôn dáng rất tốt. Ngoài ra, khi đi sandal, tổng thể trang phục của các quý cô còn trở nên trẻ trung. Các quý cô đừng bỏ qua sandal cao gót quai ngang, sandal dáng mule hay sandal quai mảnh vì những mẫu giày này kéo chân tối ưu nhất, đồng thời mang đến sự tinh tế, sang trọng cho trang phục.

giaydep2-0734.jpg

Các quý cô đừng bỏ qua sandal cao gót quai ngang, sandal dáng mule hay sandal quai mảnh vì những mẫu giày này kéo chân tối ưu nhất

Giày cao gót mũi nhọn

Giày cao gót mũi nhọn được coi là mẫu giày kinh điển, có khả năng ăn nhập hoàn hảo với các bộ trang phục công sở và những outfit đi dự tiệc. Giày cao gót mũi nhọn còn có một công dụng nữa, đó là kéo chân dài hơn, từ đó tôn dáng tối ưu. Các nàng đừng chỉ diện màu trung tính. Thay vào đó, khi bổ sung cho tủ đồ giày cao gót mang tông màu tươi tắn như đỏ, cam hoặc pastel, phong cách sẽ thêm nổi bật.

giaydep3-0735.jpg

Giày cao gót mũi nhọn được coi là mẫu giày kinh điển, có khả năng ăn nhập hoàn hảo với các bộ trang phục công sở và những outfit đi dự tiệc.

Giày màu be

Đôi giày màu be xứng đáng bổ sung cho tủ đồ. Cụ thể, giày màu be khá gần với màu da, nên tạo cảm giác đôi chân dài và thanh thoát hơn. Các quý cô có thể kết hợp mẫu giày này với mọi kiểu trang phục. Sự xuất hiện của giày màu be còn giúp nâng tầm vẻ tinh tế, sang trọng, đồng thời hack dáng. Có vô vàn kiểu giày màu be khác nhau, trong đó thời thượng nhất là sandal cao gót, giày búp bê hoặc giày cao gót mũi nhọn.

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022