Ai sở hữu thân hình cân đối thường không mất quá nhiều thời gian trong khoản chọn đồ. Tuy nhiên, các cô nàng mũm mĩm thường phải kén chọn hơn khi lựa những item thời trang để vừa đảm bảo tiêu chí trendy lại vẫn khéo léo che đi các khuyết điểm cơ thể. Có 4 kiểu áo chân ái mà nàng mập mạp nên bổ sung vào tủ đồ để tha hồ biến hóa phong cách nhé. 

Áo phông

Áo phông "giấu nhẹm" đi những khuyết điểm vóc dáng của nàng mũm mĩm. Ngoài ra, em nó sẽ tạo cảm giác thoải mái, năng động hơn so với các dáng sơ mi thanh lịch, nhẹ nhàng. Để "double" hack dáng, hội mũm mĩm có thể phối cùng quần short, còn muốn thanh lịch thì mix cùng quần dài jeans hoặc âu công sở. 

kieuao2-0754.jpg

Áo phông "giấu nhẹm" đi những khuyết điểm vóc dáng của nàng mũm mĩm.

Áo sơ mi

Áo sơ mi có thể phối hoặc khoác ngoài nhẹ nhàng với croptop cũng đều xinh yêu. Kiểu dáng rộng dễ dàng che mọi khuyết điểm trên cơ thể cho nàng mũm mĩm. Đặc biệt nó còn diện được trong nhều dịp từ cafe dạo phố đến họp hành nên chắc chắn đây là item "must-have" trong tủ đồ đó!

Bạn nữ béo không nên chọn áo sơ mi được làm từ chất liệu quá mỏng. Có  nhiều chị em cho rằng nên chọn chất liệu dày dặn sẽ giúp che đi khuyết điểm hiệu quả, nhưng cũng sẽ khiến bạn khó chịu và thân hình trông to hơn. Do đó, sự lựa chọn phù hợp cho bạn nữ béo là những chiếc áo sơ mi có chất liệu tốt và có độ dày vừa phải.

kieuao1-0754.jpg

Áo sơ mi có thể phối hoặc khoác ngoài nhẹ nhàng với croptop cũng đều xinh yêu.

Áo cổ V

Những chiếc áo cổ chữ V sẽ khiến phần trên cơ thể của chị em trông thon gọn hơn. Các cô nàng mũm mĩm đừng bỏ qua gợi ý này nhé. Ngoài ra, diện các thiết kế này còn giúp khoe khéo vòng 1 và đường cong nóng bỏng, 1 nét cuốn hút rất riêng của hội chubby!

Áo cổ chữ V nữ tính và giúp vẻ ngoài thêm thanh lịch. Chi tiết cổ chữ V tưởng chỉ để cho đẹp nhưng lại có tác dụng định hình lại vóc dáng, giúp phần thân trên của bạn trở nên thanh thoát, gọn gàng hơn. Loại áo này còn có ưu điểm nữa, đó là sự tinh tế và thanh lịch, xen lẫn vẻ phóng khoáng, bạn diện đi làm hay đi chơi cũng đều sẽ được khen là sành điệu.  

kieucoao1-0818.jpg

Chi tiết cổ chữ V tưởng chỉ để cho đẹp nhưng lại có tác dụng định hình lại vóc dáng.

Áo babydoll

Áo babydoll là dáng áo được thiết kế trên ôm dưới xòe vời phần thắt eo nhẹ nhàng. Kiểu áo này luôn "làm mưa làm gió" trong tủ đồ của nàng mũm mĩm. Không chỉ hack dáng mà áo babydoll còn đem lại vẻ ngoài "cute", điệu đà dành riêng cho team bánh bèo.

kieuao3-0755.jpg

Áo babydoll là dáng áo được thiết kế trên ôm dưới xòe vời phần thắt eo nhẹ nhàng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022