Hyerin (EXID)

Hyerin là một minh chứng cho việc tóc càng ngắn càng đẹp. Trải qua 5 năm hoạt động, mái tóc của Hyerin ngày một ngắn dần theo thời gian. Thời kì EXID nổi tiếng với “Up & Down”, cô nàng vẫn tóc dài thướt tha như các idol nữ khác. Cho tới khi quảng bá “Hot Pink” và gần đây nhất là “L.I.E” thì Hyerin đã chuyển hẳn sang mái tóc tém có phần nam tính.

hyerin.jpg

Hyerin trẻ trung và đầy sức sống so với khi còn để tóc dài

Tuy nhiên, các fan dường như lại rất yêu thích hình ảnh này của cô nàng “Voldemort”. Khuôn mặt nhỏ nhắn, trắng bóc vô cùng đáng yêu khi kết hợp với tóc ngắn thực sự là một tuyệt tác. Đôi khi trông Hyerin như một “badboy” với phong cách ăn mặc có phần cá tính và khá ngầu nữa.

hyerin-1.jpg

Khuôn mặt nhỏ nhắn của Hyerin rất phù hợp với tóc tém

hyerin-2.jpg

Nhiều người còn nhầm tưởng Hyerin mới là em út của EXID

hyerin-3.jpg
hyerin-4.jpg

"Soái ca" đích thực là đây

Chaeyoung (TWICE)

Đầu năm 2017, Chaeyoung bất ngờ “xuống tóc” và nhận vô số lời chê bai từ cư dân mạng. Đa phần đều cho rằng cô nàng quá già so với tuổi thật sau khi chuyển sang tóc ngắn.

chaeyoung.jpg

Chaeyeon trông "nghệ sĩ" hơn hẳn với mái tóc mới

Tuy nhiên vài ngày qua, các fan nữ lại bắt đầu có xu hướng “phản ứng ngược” với mái tóc mới này sau khi Chaeyoung xuất hiện trên một video trực tiếp trò chuyện với fan. Trông cô nàng “soái” chẳng kém gì thành viên cùng nhóm là Jungyeon. Có vẻ như các mỹ nữ của TWICE đang “dắt tay nhau” hướng tới vẻ đẹp phi giới tính làm mê mệt cả hai phái.

chaeyoung-3.jpg

Rõ ràng nhìn Chaeyoung năng động hơn rất nhiều 

chaeyoung-4.jpg
chaeyoung-1.jpg

Có vẻ như cô nàng đang muốn cạnh tranh vị trí "đẹp trai" nhất TWICE với Jungyeon

Eunjung (T-ara) Dù nhóm nhạc T-ara theo đuổi phong cách trẻ trung, ngọt ngào, nữ tính nhưng thành viên Eunjung vẫn rất tự tin khi chọn riêng cho mình kiểu tóc ngắn năng động. Cô nàng trở nên ngầu hơn hẳn từ khi “xuống tóc”. Hình ảnh mạnh mẽ đầy cá tính ấy khiến Eunjung thu hút được một số lượng lớn fan nữ.

eunjung.jpg

Không thể phủ nhận rằng Eunjung là một trong số ít thần tượng để tóc nào cũng đẹp

eunjung-4.jpg

Eunjung vô cùng "ngầu" khi còn để tóc ngắn

eunjung-3.jpg

Style của cô nàng khiến các fan nữ điên đảo

eunjung-1.jpg

Dù vậy, hiện tại Eunjung đã trở về với mái tóc dài và chắc chắn các fan sẽ rất nhớ hình ảnh Eunjung tóc ngắn ngày nào.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022