quanghaipaufc31.jpgQuang Hải để lại dấu ấn trong ngày ra mắt Ligue 2.

Nguyễn Quang Hải chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị trong trận Pau FC thua đậm Guingamp 0-4 ở trận ra quân Ligue 2, nhưng đã nhanh chóng để lại dấu ấn.

Phút 60, huấn luyện viên Didier Tholot quyết định đưa Quang Hải vào sân thay Eddy Sylvestre, để thi đấu trong vai trò hộ công lệch phải.

Với việc được vào sân thi đấu, Quang Hải trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Pháp.

[Pau FC điền tên Quang Hải vào danh sách đăng ký đá trận ra quân]

Trong hơn 30 phút có mặt trên sân, mặc dù gặp những khó khăn ban đầu nhưng Quang Hải đã nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của đội bóng và tạo dấu ấn riêng.

Tiền vệ sinh năm 1997 đã có tỷ lệ chuyền chính xác 100% (7/7 lần), 2 đường chuyền tạo cơ hội, tỷ lệ tạt bóng chính xác 100% (2/2 lần), 1 đường chuyền dài và 1 pha cắt bóng thành công.

Với những gì đã thể hiện, Quang Hải được chuyên trang thống kê Sofascore chấm 6,9 điểm - 1 trong 3 cầu thủ được chấm điểm cao nhất của Pau FC.

Đây có thể xem là bước đệm để Quang Hải tự tin hơn trong chặng đường tới để cạnh tranh một suất đá chính trong đội hình của Pau FC.

Theo lịch, ở lượt trận tiếp theo, thầy trò huấn luyện viên Didier Tholot sẽ thi đấu trên sân nhà trong trận đấu với Dijon vào ngày 7/8./.

Huy Khánh (Vietnam+)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022